Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vietcombank cấp tín dụng 170 tỷ cho Dự án dân cư tại Quảng Ngãi
Chí Tín - 28/12/2016 21:00
 
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Dung Quất (Vietcombank Dung Quất - Quảng Ngãi) vừa quyết định cấp 170 tỷ đồng cho Dự án đầu tư Khu dân cư trục đường Mỹ Trà – Mỹ Khê.
Cổ phiếu VCB của Vietcombank hiện đang giao dịch với giá khoảng 35.000 đồng/cổ phiếu trên sàn HOSE
Cổ phiếu VCB của Vietcombank hiện đang giao dịch với giá khoảng 35.000 đồng/cổ phiếu trên sàn HOSE

Theo nội dung Hợp đồng tín dụng, Vietcombank Dung Quất sẽ cấp khoản tín dụng trị giá 170 tỷ đồng, thời hạn 60 tháng cho QISC đầu tư Dự án Khu dân cư trục đường Mỹ Trà – Mỹ Khê tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Dự án Khu dân cư trục đường Mỹ Trà – Mỹ Khê do Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư 387,9 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Dự án nằm phía bờ Bắc sông Trà Khúc, được đánh giá là dự án có quy hoạch đẹp, được xây dựng với mục tiêu khai thác và sử dụng hiệu quả quỹ đất, đảm bảo sự phát triển lâu dài và bền vững cho khu vực, phát triển đô thị hai bên dòng sông Trà Khúc và mang lại hiệu quả về kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) là doanh nghiệp được hợp nhất từ 2 Đơn vị là Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Quảng Ngãi và Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Hạ tầng Dung Quất theo Quyết định số 531/QĐ-UBND ngày 10/04/2012 của UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Công ty được đánh giá là doanh nghiệp có năng lực tài chính, có kinh nghiệm trong công tác quy hoạch và phát triển đô thị. Dự án Khu dân cư trục đường Mỹ Trà – Mỹ Khê được thực hiện với sự quan tâm và kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho thành phố Quảng Ngãi.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay ngắn hạn xuống còn 5-6%/năm
Mức lãi suất cho vay hấp dẫn này được Vietcombank áp dụng từ 15/10/2016, áp dụng cho các khoản vay ngắn hạn đối với 5 lĩnh vực ưu tiên và các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư