Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 01 tháng 06 năm 2024,
Hội thảo "Triển khai Nghị quyết 29: Tiếp cận mới trong phát triển ngành y dược"
T.T - 20/07/2023 08:10
 
Ngày 20/7, Báo Đầu tư sẽ tổ chức Hội thảo với chủ đề "Triển khai Nghị quyết 29: Tiếp cận mới trong phát triển ngành y dược".

Hội thảo "Triển khai Nghị quyết 29: Tiếp cận mới trong phát triển ngành y dược" diễn ra từ 8:00 - 12:00 ngày 20/7/2023 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

Hội thảo có sự tham gia của khoảng 200 đại biểu đến từ các Bộ ngành, các tổ chức quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp y tế - dược phẩm trong nước và quốc tế.

Chương trình hội thảo sẽ có 2 phiên thảo luận, trao đổi về thực trạng phát triển của ngành y dược, phương pháp tiếp cận mới và động lực mới trong phát triển ngành, tầm quan trọng của đối mới sáng tạo, cũng như bài học kinh nghiệm từ các nước.

Tại hội thảo, vai trò của Nghị quyết số 29-NQ/TW về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đối với sự phát triển bền vững của ngành công nghệ sinh học và ngành dược phẩm sẽ được các diễn giả cùng phân tích, chia sẻ quan điểm.

Hội thảo được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội để các bên liên quan cùng tìm ra hướng đi mới cho sự phát triển của ngành, cũng như kết nối cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Hội thảo được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp, trực tuyến livestream trên các nền tảng website và fanpage của Báo Đầu tư, và sẽ được đưa tin rộng rãi trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư, cũng như các kênh truyền hình và cơ quan truyền thông hàng đầu.

Báo Đầu tư sẽ tổ chức Hội thảo tiếp cận mới trong phát triển ngành y dược
Ngày 20/7 tới, Báo Đầu tư sẽ tổ chức Hội thảo với chủ đề “Triển khai Nghị Quyết 29: Tiếp cận mới trong phát triển ngành dược”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư