-
TP.HCM sẽ bắn báo hoa tại Lễ hội Sông nước lần thứ hai - năm 2024 -
Mường Thanh - Điện Biên: Điểm đến du lịch độc đáo, thân thiện của vùng Tây Bắc -
Kon Tum thông qua Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen -
Quảng Nam Xây dựng thương hiệu du lịch về nguồn -
Thu hút nguồn nhân lực cho ngành văn hóa, thể thao và du lịch -
Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5
UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành Kế hoạch số 67/KH-UBND về việc tổ chức Tuần du lịch Ninh Bình năm 2022 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An".
Trên diện tích 10.000 m2, nông dân Ninh Bình cấy lúa tạo hình lá cờ hội với dòng chữ Sắc vàng Tam Cốc. Ảnh Trường Huy |
Tuần du lịch năm 2022 dự kiến diễn ra từ 14/5 đến 22/5/2022, tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và Khu du lịch sinh thái Tràng An. Điểm nhấn của Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" diễn ra tại sân bến thuyền Tam Cốc - Bích Động với các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ 7h30 ngày 14/5.
Bao gồm các hoạt động: Quảng bá tuyên truyền Tuần du lịch, khai mạc Tuần du lịch với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An", tổ chức phố đi bộ và chợ ẩm thực Tam Cốc, tour du lịch chụp ảnh mùa vàng Tam Cốc, khảo sát, giới thiệu sản phẩm du lịch Ninh Bình, triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An", biểu diễn múa rối nước, hát chèo, xẩm, các làn điệu dân ca 3 miền, trình diễn, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của Ninh Bình…
Cánh đồng lúa Tam Cốc nổi tiếng thế giới ở Ninh Bình |
Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2022 do UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc, hấp dẫn của du lịch địa phương, đặc biệt là Khu du lịch sinh thái Tràng An và Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, góp phần kích cầu, thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch trở lại sau đại dịch COVID-19.
-
Kon Tum thông qua Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen -
Quảng Bình phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch mới -
Quảng Nam Xây dựng thương hiệu du lịch về nguồn -
Thu hút nguồn nhân lực cho ngành văn hóa, thể thao và du lịch -
Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Bình Thuận trên hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc gia -
Trăn trở đưa ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp