Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
UBND TP.Hải Dương vừa tổ chức thông xe kỹ thuật công trình cầu vượt tại nút giao giữa đường dẫn cầu Hàn, đường Ngô Quyền và Quốc lộ 5 với kinh phí đầu tư 391 tỷ đồng.
Giải ngân vốn đầu tư công tính đến hết tháng 7/2022 mới đạt 34,47%. Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, tình hình thay đổi phải có biện pháp thay đổi, không thể làm bằng tư duy cũ.
Trình Thủ tướng phương án xây dựng ga C9 tuyến metro Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo; Quảng Nam: Phê duyệt hơn 1.840 tỷ đồng đầu tư cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14E…
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các đơn vị, địa phương tham mưu UBND tỉnh thu hồi các dự án chậm tiến độ, nhà đầu tư thiếu năng lực, xin dự án để "xí" phần.
Để sử dụng được nhiều năng lượng tái tạo, góp phần giảm phát thải carbon mà vẫn giúp hệ thống ổn định thì các nguồn điện linh hoạt được xem là giải pháp phù hợp trong điều kiện hiện nay.
Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh đã ký ban hành Công điện 698/CĐ-TTg về việc tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 - 2025.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chốt thời điểm khởi xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn I vào ngày 30/4/2023, thời gian hoàn thành dự kiến là 30/6/2025.