Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Để duy trì vị trí đứng đầu về kinh tế của cả nước, trở thành trung tâm tài chính, kinh tế của châu Á, TP.HCM cần xác định triết lý phát triển “vượt lên”, thay vì “thu hẹp khoảng cách”.
Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM cần cơ chế, chính sách đặc thù để hoàn thành vào năm 2026 như kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng cần thận trọng khi chỉ định thầu.
Đây là nhận định chung của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, giao thông khi nói về Dự án đường Vành đai 3 trong hội thảo "Dự án đầu tư đường Vành đai 3 TP.HCM”.
Kon Tum ban hành nhiều chính sách ưu đãi để thu hút doanh nghiệp lớn đầu tư vào vùng dược liệu, đặt mục tiêu trở thành vùng dược liệu trọng điểm quốc gia.
Cầu Cửa Lục 3 được khởi công vào cuối tháng 9/2020, dự kiến khánh thành dịp 2/9/2022. Trước đó, cầu Cửa Lục 1 (Cầu Tình Yêu) đã được đưa vào sử dụng từ đầu tháng 1/2022.
Ngày 10/3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) tổ chức chương trình “Gặp gỡ đại diện thương mại và kinh tế quốc tế tại Hà Nội”.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến về những đề xuất của Chính phủ với dự án đường Hồ Chí Minh tại kỳ họp gần nhất.