Thứ Tư, Ngày 21 tháng 05 năm 2025,
Doanh nhân
  • Linh hoạt nhưng không rời mục tiêu
    Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow), doanh nhân tiêu biểu năm 2013 cho rằng, linh hoạt nhưng không rời mục tiêu chiến lược dài hạn đang là cách ông điều hành doanh nghiệp. Nữ doanh nhân và quyền lực mềm
  • Chân dung doanh nhân Việt thế hệ F2
    Có thể nói trào lưu chuyển giao quyền lực của doanh nhân Việt diễn ra khá phổ biến trong 5 năm trở lại đây. Qua một loạt cuộc chuyển giao, hiện nổi lên hai xu thế chính là chuyển giao cho người trong gia đình và chuyển giao cho người hoặc nhóm người bên ngoài gia đình. Người kế nghiệp và chiếc ghế nóng
  • Kế sách vượt khó là giữ chân khách hàng
    Ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong (Hải Phòng), doanh nhân tiêu biểu năm 2013 chia sẻ, giữ được khách hàng, giữ và tăng được thị phần đang là những kế sách tốt giữ doanh nghiệp trụ vững. Nhựa Thiếu niên Tiền Phong bắt tay đối tác Nhật Bản
  • Nữ doanh nhân và quyền lực mềm
    Môi trường kinh doanh từng bị thống lĩnh bởi phái mạnh trong một thời gian dài, đã dần trở nên đa sắc hơn nhờ những tài năng kinh doanh đậm chất nữ tính. 5 “Bông Sen vàng" của doanh nhân thủ đô
  • Người đàn bà thép của ngành kiểm toán
    “Không bao giờ quên mình là phụ nữ và luôn nhớ sức mạnh của phụ nữ là gì!”, bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV, kiêm Tổng giám đốc Công ty Kiểm toán và Tư vấn Deloitte Việt Nam thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về sự nghiệp kinh doanh.
  • Hoàng tử Samsung và đế chế công nghệ mới
    Trong suy nghĩ của nhiều người dân Hàn Quốc, Samsung là một trong những tên tuổi mang nhiều đặc điểm gần gũi nhất với một gia đình hoàng tộc. Chính vì vậy, khi "lãnh tụ tối cao" của tập đoàn này, Lee Kun-hee bổ nhiệm người con trai duy nhất của mình vào chiếc ghế Phó Chủ tịch Samsung Electronics, không ít người đã hình dung ra sự bắt đầu của một triều đại mới. >>> >>> >>>
  • Mỗi sáng thức dậy chiến đấu vì thương hiệu Việt
    Để lý giải thành công của người đã xây dựng nên thương hiệu bột giặt “Vì dân”, người đã làm “châu chấu đá xe” giành một thị phần lớn cho bột giặt mang 100% thương hiệu Việt Nam không phải chuyện đơn giản. Nhưng thật ra, câu chuyện của tôi với ông - Tổng giám đốc Công ty TNHH ViCo Nguyễn Mộng Lân lại chỉ xoay quanh kỹ năng dành thị trường với các tập đoàn đa quốc gia trong ngành hóa mỹ phẩm.
  • Ấn Độ là điểm đến sinh lợi cho đầu tư
    (baodautu) Ngày 4/10, Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp mặt "30 năm nghĩa tình" nhân dấu mốc 30 năm trên chặng đường kinh doanh, hợp tác tại Việt Nam của doanh nhân Shantanu Srivastava, Tổng Giám đốc Ishan International.