Dự án xây dựng Quốc lộ 1 đoạn tránh TP. Thanh Hóa (tuyến tránh phía Đông) được thực hiện theo hình thức BOT, có tổng mức đầu tư 822,2 tỷ đồng, do Cục Đường bộ Việt Nam là cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Đầu tư
Khánh thành khu công nghiệp mới của hệ thống Sonadezi tại tỉnh Lâm Đồng
Đây là khu công nghiệp đầu tiên của hệ thống Sonadezi tại tỉnh Lâm Đồng. Dự án có quy mô 300 ha, tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Hà Nội đề xuất phí sử dụng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô
Bình Định phê duyệt 2 dự án logistics tại Hoài Nhơn
Quy hoạch tỉnh Kon Tum gắn với tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược
Chủ tịch Quảng Ngãi yêu cầu rà soát, xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản
Diện mạo của khu kinh tế mới 20.000 ha tại Hải Phòng
Rũ gánh nặng cho dự án BOT giao thông
-
Các địa phương thống kê nhu cầu kết nối với hệ thống đường bộ cao tốcBộ GTVT đề nghị các tỉnh, thành phố rà soát quy hoạch tỉnh về định hướng phát triển các khu vực đô thị, các khu công nghiệp, khu du lịch... để tổng hợp, thống kê nhu cầu kết nối với hệ thống đường bộ cao tốc trên địa bàn.
-
Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về siêu cảng trung chuyển Cần GiờUBND TP.HCM được yêu cầu làm rõ nhiều nội dung tại Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, trong đó có ảnh hưởng tới quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội và khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ. -
Đề xuất đầu tư hơn 36.000 tỷ đồng làm cao tốc Nha Trang - Liên KhươngĐây là đề xuất với tỉnh Khánh Hòa của Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải, với tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 103 km.
-
Áp lực hoàn thành mục tiêu kế hoạch 2021 - 2025Chịu tác động nặng nề bởi đại dịch và biến động địa chính trị toàn cầu, tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong nửa đầu của kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 đã chậm lại đáng kể, đặt áp lực lên hai năm cuối kỳ. -
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIb tiết kiệm 100 tỷ đồngDự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIb ở Quảng Ngãi tiết kiệm được 100 tỷ đồng trong quá trình triển khai thực hiện dự án, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng. -
Đầu tư 70.000 tỷ đồng tuyến đường sắt đô thị số 5; Khai trương trung tâm thương mại 643 triệu USD tại Hà NộiĐầu tư gần 70.000 tỷ đồng cho tuyến đường sắt đô thị số 5; LOTTE chính thức khai trương trung tâm thương mại 643 triệu USD tại Hà Nội… Đó là hai trong số những thông tin về đầu tư đáng chú ý trong tuần qua. -
Hà Nội Phê duyệt chủ trương đầu tư của 30 dự ánHĐND TP. Hà Nội đã thông qua Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công cấp TP, năm 2023; Phê duyệt chủ trương đầu tư, điều chỉnh chủ trương đầu tư một số dự án đầu tư công trên địa bàn TP. Hà Nội. -
Đồng ý dồn sức tăng tổng cầu, nhưng nguyên tắc là phải "thông suốt, thông mạch"Các chuyên gia kinh tế chia sẻ quan điểm về cách làm khác trong các giải pháp tăng tổng cầu trong bối cảnh đầu tư công và một số lĩnh vực dịch vụ đang được kỳ vọng là ‘cứu cánh’ cho tăng trưởng. -
Thêm 553 triệu USD vốn FDI vào khu công nghiệp DEEP C, Hải PhòngTại Hội nghị trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các dự án đầu tư trong khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) Hải Phòng mới đây, KCN DEEP C Hải Phòng đã có thêm 5 dự án với tổng vốn 553 triệu USD. -
Thái Nguyên cấp mới 13 dự án FDI với tổng vốn đăng ký đầu tư 57,84 triệu USDThái Nguyên đang bắt tay ngay vào việc triển khai các khu công nghiệp và hàng chục cụm công nghiệp trong quy hoạch nhằm tạo dư địa bất động sản công nghiệp để đón “làn sóng” đầu tư trong những năm tới. -
Bộ GTVT làm rõ cơ sở để xây dựng Nhà ga hành khách T2, sân bay Tuy HòaUBND tỉnh Phú Yên đang đề xuất triển khai xây dựng Nhà ga hàng khách quốc nội T2 - Cảng hàng không Tuy Hoà, Phú Yên có công suất khoảng 3 triệu hành khách/năm, trị giá khoảng 1.500 tỷ đồng.
-
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025