-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Kho trung chuyển và phân phối xi măng Long Sơn chỉ được đầu tư khi có ý kiến chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường |
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản đồng ý về chủ trương việc Công ty Cổ phần Long Sơn Quảng Ngãi đầu tư xây dựng dự án Kho trung chuyển và phân phối Xi măng Long Sơn Quảng Ngãi tại khu vực kho bãi thuộc Bến chuyên dùng phục vụ chung Khu Kinh tế Dung Quất, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (do Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi làm chủ dự án).
Tuy nhiên, dự án chỉ được triển khai thực hiện khi hội đủ các điều kiện: Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi yêu cầu Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi (Chủ dự án Bến chuyên dùng phục vụ chung Khu Kinh tế Dung Quất) báo cáo, xin ý kiến chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường việc bổ sung xây dựng và vận hành đối với Kho trung chuyển và phân phối Xi măng Long Sơn - Quảng Ngãi nêu trên tại mặt bằng dự án Bến chuyên dùng phục vụ chung Khu Kinh tế Dung Quất theo đúng quy định tại khoản 3, Điều 2 Quyết định số 2836/QĐ-BTNMT ngày 13/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (trong đó, lưu ý xin ý kiến Bộ Tài nguyên và Môi trường về thẩm quyền phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án đầu tư xây dựng Kho trung chuyển và phân phối Xi măng Long Sơn).
Phối hợp với Sở Xây dựng xác định rõ khoảng cách ly vệ sinh giữa Dự án Kho trung chuyển và phân phối Xi măng Long Sơn Quảng Ngãi với các đối tượng xung quanh theo đúng các quy định hiện hành.
Đồng thời hướng dẫn Công ty Cổ phần Long Sơn Quảng Ngãi triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục về đầu tư, xây dựng, đảm bảo môi trường và chỉ được phép đầu tư, xây dựng khi có văn bản chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025