Từ những hạt lúa non xanh của mùa thu Hà Nội, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, chủ thương hiệu Cốm Mộc Huyền chọn gắn bó với nghề cốm bằng sự cầu toàn và lòng tự trọng. Với chị, cốm là ký ức của đất và người Hà Nội, cần được gìn giữ từ những điều rất mộc và sự tử tế.
Doanh nhân
Anh Mai Minh Vương được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Anh Mai Minh Vương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhất Phong Vận được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhiệm kỳ 2025 - 2028
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Sứ giả của bình đẳng giới
Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Quảng Ninh tri ân cộng động doanh nghiệp, doanh nhân
CEO IPPG được vinh danh Doanh nhân truyền cảm hứng
Anh hùng Lao động Thái Hương đề xuất giải pháp để “nâng bước” đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam
Nhà sáng lập The Moc Beauty Lab Trương Bích Ngọc: Đi tìm “chiến lược xanh” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
-
Nhiều trăn trở của các doanh nhân xây dựng giao thôngCEO nhiều tập đoàn, công ty giao thông mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của nhà nước, nhất là về đơn giá, định mức, nguồn vốn tín dụng để sớm vươn tầm quốc tế trong vai trò kép: nhà thầu và nhà đầu tư. -
Vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2023Trong bối cảnh khó khăn liên tục kéo dài, nhiều doanh nhân Việt vẫn kiên cường, ứng phó linh hoạt để biến “nguy" thành "cơ”, tìm kiếm đơn hàng dịp cuối năm, nhằm ổn định sản xuất. -
Swing for the Kids: Hội tụ tấm lòng nhân ái của doanh nhân yêu golfGiải Golf từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids không chỉ là điểm hẹn của những doanh nhân yêu golf, mà còn hội tụ những tấm lòng hào hiệp, tiếp sức cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. -
Doanh nhân Đỗ Tiến: Mỗi du khách quốc tế chính là một “đại sứ” du lịchHiểu rõ tâm lý của du khách khi đến một vùng đất mới, doanh nhân Đỗ Tiến, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Typic Việt không chỉ xây dựng những chương trình tour đặc sắc khám phá Việt Nam, mà còn gia tăng giá trị trải nghiệm bằng chiều sâu văn hóa. -
Lê Ngọc Thu Trang, nhà sáng lập Tracybee: Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩmTự nhận mình là người hướng nội, muốn cuộc sống an nhàn bên gia đình, nhưng cuối cùng, CEO Lê Ngọc Thu Trang vẫn dấn thân vào con đường khởi nghiệp. Chị hướng tới xây dựng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp người Việt chăm sóc sức khỏe đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. -
Những “bông hồng" trên thương trường ViệtTrải qua 15 năm hoạt động, Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) ngày càng nâng cao uy tín và khẳng định được hình ảnh nữ doanh nhân thông qua những đóng góp to lớn cho cộng đồng và xã hội. -
Doanh nhân Nguyễn Quang Huy: Câu chuyện thổ cẩm Việt Nam trên tà áo dài truyền thốngĐau đáu với khát vọng lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống độc đáo trên tà áo dài Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quang Huy đã lặn lội tìm kiếm những họa tiết thổ cẩm trên khắp các vùng, miền đất nước để đưa vào thiết kế của mình. -
Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng: Kinh doanh cần chuyên biệt, có bản sắc riêng và mang lại giá trị cho cộng đồngTheo Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC), một doanh nghiệp, để phát triển bền vững, cần phải tạo lập cho mình một lối đi riêng, có bản sắc riêng, liên tục đổi mới sáng tạo, cập nhật xu hướng và quan trọng hơn cả, là phải hướng tới cộng đồng. -
Nguyễn Đức Bình, nhà sáng lập Viet Yogi: Rời vùng an toàn để đến với yoga hiện đạiNguyễn Đức Bình được xếp vào lớp người tiên phong mang yoga hiện đại về Việt Nam. Anh không chỉ tạo dựng chỗ đứng thành công trong cộng đồng yoga, mà còn liên tục thử thách bản thân với những dự án mới. -
-
CEO IPPG: “Xác định chiến lược rõ để thế hệ kế nhiệm kế thừa, không phải thừa kế"IPPG còn xây dựng hệ thống người hướng dẫn, đào tạo chuyên nghiệp, theo dõi và đánh giá liên tục thế hệ kế tiếp để đảm bảo việc bổ nhiệm được đúng người đúng việc bảo đảm sự phát triển tập đoàn.
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt