Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, các sản phẩm làm từ len do anh Lê Minh Hiếu và đội ngũ Colori sáng tạo còn là cầu nối cảm xúc, giúp khách hàng kể câu chuyện của riêng mình.
Đây là lần tổ chức thứ 13 của Giải thưởng Sao Đỏ, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
“Nữ thuyền trưởng” của Phuc Khang Corporation, bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã dành trọn tâm huyết cho việc kiến tạo nên những công trình xanh theo tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu phát triển các đô thị xanh, đồng thời nỗ lực lan tỏa tư duy xanh và tiêu dùng bền vững trong cộng đồng.
Từ những mảnh lụa vụn, Vụn Art đã đưa lên những sản phẩm thường dùng, như áo dài, áo phông... Sự khác biệt và sáng tạo đã giúp Vụn Art tồn tại và tạo việc làm cho người khuyết tật.
Quyết định về nước khởi nghiệp trong mảng công nghệ tiêu dùng, Lê Cao Trí nhận thấy, việc phá vỡ bong bóng của mình là điều cần làm và phải làm quen với nó.
CCO Đỗ Quỳnh Trang cùng cộng sự của mình tại Công ty Cổ phẩn Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN) đã lập nhóm cộng đồng “Phụ nữ khởi nghiệp - Tự chủ tài chính”.
“Chúng tôi định hình mình là đơn vị kiến tạo và phát triển cộng đồng, chứ không chỉ chú tâm vào lợi nhuận mà xây nên những dự án thiếu phong cách sống”.
Tình trạng kháng thuốc kháng sinh ngày một trầm trọng, đe dọa tính mạng của hàng triệu người và đây cũng chính là trăn trở của Đặng Quốc Hưng, Giám đốc điều hành Công ty Livespo Pharma, với câu hỏi làm sao để người dân tránh được “sát thủ thầm lặng” này.
Ông Preben Elnef, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn LEGO Việt Nam, chia sẻ lý do chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á để xây dựng nhà máy tỷ USD.
Nguyễn Thị Thu Hằng đã sống những năm tháng dưới 30 tuổi trong tình trạng mơ hồ về bản thân và các mục tiêu trong 5 - 10 năm tiếp theo. Nhưng tinh thần thích làm việc và luôn lạc quan đã giúp cô tự tin với những gì mình làm.
Từ hai bàn tay trắng, Chủ tịch HĐQT Intech Group Hoàng Hữu Thắng đã gây dựng lên hệ sinh thái Intech Group có quy mô và nền tảng vững chắc, tạo dựng vị thế riêng trên thị trường.
Không phải lúc nào trong quá khứ cũng đúng và nếu rập khuôn thì sẽ khó có bước tiến lớn. Ở tuổi 30, Hoàng Tùng đã có toàn quyền lựa chọn dịch vụ ẩm thực mới mẻ, cởi mở.