Từ những hạt lúa non xanh của mùa thu Hà Nội, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, chủ thương hiệu Cốm Mộc Huyền chọn gắn bó với nghề cốm bằng sự cầu toàn và lòng tự trọng. Với chị, cốm là ký ức của đất và người Hà Nội, cần được gìn giữ từ những điều rất mộc và sự tử tế.
Doanh nhân
Anh Mai Minh Vương được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Anh Mai Minh Vương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhất Phong Vận được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhiệm kỳ 2025 - 2028
Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành: Gieo hạt giống “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm”
Đưa thảo dược Việt Nam ra thị trường thế giới
Những “đại sứ“ lan tỏa văn hóa Việt ở nước ngoài
TS. Nguyễn Thanh Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Lan: “Tôi đã làm như cam kết, để người dân sống và làm giàu ở quê hương”
[Emagazine] Chủ tịch SPHACY Vũ Văn Thành và khát khao mở rộng biên giới mềm cho Việt Nam
Doanh nhân Nguyễn Thanh Quyền, Phó chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Thắng Lợi: Sẵn sàng thay đổi, thích ứng để phát triển
-
Nữ doanh nhân Thái Hương: Tầm nhìn chiến lược về những tán rừng Việt NamNữ doanh nhân Thái Hương lại một lần nữa thể hiện tầm nhìn chiến lược và hành động quyết liệt của mình, nhưng không phải trong lĩnh vực tài chính hay sản xuất, chế biến sữa, mà là trong bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị của những tán rừng Việt Nam.
-
Ông Nguyễn Ngọc Toản, CEO Công ty Image Travel & Event: Ai cũng có thể làm du lịch có trách nhiệm, chỉ cần bắt đầuDu lịch có trách nhiệm đang được nhiều người nói đến, nhưng làm được lại là một câu chuyện khác. CEO Image Travel & Event Nguyễn Ngọc Toản thành lập cộng đồng du lịch có trách nhiệm đầu tiên tại Việt Nam (Wafort) với mong muốn nhiều người làm được. -
Tiên Nguyễn - Ái nữ nhà “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: ”Phá kén” giới hạn bản thânỞ tuổi 26, Tiên Nguyễn không phải là một “bậc thầy” kinh doanh hay một triệu phú tự thân với câu chuyện vượt khó đầy cảm hứng. Cô là chính cô - một người thừa hưởng “bệ phóng” gia đình kinh doanh hoàn hảo, đầy hoài bão, đam mê thời trang mãnh liệt và đang theo đuổi đam mê đó của mình. -
Người kiến tạo diện mạo mới cho nhiều vùng đấtHơn 20 năm trước, không ai nghĩ rằng, trên vùng cát trắng của Chu Lai có thể mọc lên cơ ngơi đồ sộ và bài bản như THACO đang có. Sức sống sẽ bừng lên trên nhiều vùng đất trong hành trình 25 năm tiếp theo của thương hiệu Việt này... -
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Kết nối lịch sử và tương laiNiềm khát khao ghi danh Việt Nam trên bản đồ tinh hoa thế giới đã giúp ngọn lửa đam mê cống hiến luôn bừng cháy trong trái tim và khối óc của bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG. -
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược T&T Group: “Tinh thần doanh nhân dân tộc là một điều rất thiêng liêng”Mỗi lần gặp ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB là thêm một lần ông truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê của một doanh nhân cống hiến và giàu tinh thần dân tộc. -
Doanh nhân Mai Hữu Tín: Đã là người Việt thì sẵn có tấm lòng với Đất ViệtNếu chia mục tiêu đưa nền kinh tế Việt Nam vào top 10 thế giới về quy mô cho từng người lãnh đạo, cả lãnh đạo chính trị và lãnh đạo doanh nghiệp, thì doanh nhân Mai Hữu Tín xung phong nhận phần của mình và sẵn sàng trả bằng mạng sống để đạt cho được. -
[Emagazine] Tổng giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Seif Hamdy: Việt Nam luôn là lựa chọn tuyệt vờiViệt Nam có một ấn tượng đặc trưng riêng mà các nước khác không thể nào sao chép được. Đó chính là lòng hiếu khách, sự thân thiện, nụ cười xuất phát từ tâm. -
Doanh nhân Đặng Hoàng Minh, đồng sáng lập Cooky: Luôn thôi thúc mình phải là người đi đầuMỗi người đều có thời đỉnh cao để nắm bắt thời cơ. Đặng Hoàng Minh đang ở độ tuổi chín muồi để làm điều gì đó to hơn, thay đổi hẳn thói quen tiêu dùng trong ngành dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B). -
Doanh nhân Kenneth M Atkinson: Là người Việt Nam, thật tuyệt!Ông Kenneth M Atkinson luôn tự hào khi giới thiệu: “Tôi là người Việt Nam, có tên tiếng Việt trên căn cước công dân là Phạm Kiên Sơn”. -
Doanh nhân Gil Carmo: Nâng tầm trải nghiệm mua bán xe máy cũ tại Việt NamGil Carmo, đồng sáng lập, Giám đốc điều hành iMotorbike đánh giá, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho hoạt động mua bán xe máy cũ, khi tổng dung lượng thị trường xe máy nói chung ước tính lên tới 20 tỷ USD.
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt