Từ nay đến cuối năm 2025, TP.HCM sẽ tiến hành khởi công nhiều dự án quy mô lớn như Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, rạch Xuyên Tâm, 2 đoạn của đường Vành đai 2...
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được cập nhật, tuyến cao tốc Cà Mau - Đất Mũi (CT.43) có chiều dài 90 km, quy mô 4 làn xe, có tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Dù đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong thời gian qua, song tiềm năng thu hút đầu tư vào đầu người, sáng tạo và khởi nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác tối đa.
Đơn vị tư vấn (NDA Group) đã đề xuất ý tưởng thiết kế khu vực phía Đông Trần Phú - Phạm Văn Đồng trở thành trung tâm du lịch sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Đến năm 2045, Quảng Ngãi sẽ xây dựng Khu kinh tế Dung Quất thành một trong những trung tâm kinh tế biển năng động, với nền kinh tế tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực quan trọng của quốc gia.
Thuế tối thiểu toàn cầu sẽ tác động không nhỏ đối với thu hút đầu tư nước ngoài vào TP.HCM, song đây cũng là cơ hội để Thành phố cải thiện môi trường đầu tư tốt hơn.
Ngày 30/3, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng Đoàn công tác kiểm tra việc triển khai xây dựng một số công trình trọng điểm, liên vùng tại tỉnh Thái Bình.
Năm 2023, những đơn vị tại Bình Dương giải ngân đầu tư công không đạt tối thiểu 95%, người đứng đầu và công chức, viên chức liên quan trực tiếp sẽ bị hạ một bậc thi đua.
Quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xác định Khánh Hoà là trung tâm kinh tế biển lớn của cả nước, đô thị biển đáng sống hàng đầu châu Á.
VEC đề xuất tiến hành mở rộng cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đoạn Đại Xuyên - Liêm Tuyền từ làn xe lên 6 làn xe hoàn chỉnh với tư cách là môt dự án độc lập.
Hạng mục hầm Núi Vung do phát sinh địa chất yếu, sai khác nhiều so với hồ sơ thiết kế đang trở thành đường găng tiến độ tại Dự án cao tốc Bắc Nam, đoạn Cam Lâm – Vĩnh Hảo.