Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được cập nhật, tuyến cao tốc Cà Mau - Đất Mũi (CT.43) có chiều dài 90 km, quy mô 4 làn xe, có tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Khoản kinh phí này được UBND tỉnh Kiên Giang kiến nghị Chính phủ bố trí từ Ngân sách Trung ương để tiến hành chuẩn bị đầu tư Dự án xây dựng đường cao tốc Hà Tiên - Rạch Giá.
UBND TP.HCM quyết định chấm dứt chủ trương đầu tư dự án khu tứ giác Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (hay còn gọi là khu Mả Lạng) vì dự án chậm triển khai hơn 2 thập kỷ.
Dự án Nhà máy sản xuất dược phẩm và Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ cao của Công ty Dược Danapha vừa được điều chỉnh cơ cấu nguồn vốn đầu tư và có sự thay đổi diện tích.
Tính đến hết tháng 2, tổng số vốn giải ngân của TP.HCM chỉ đạt 369 tỷ đồng (đạt 1%); còn vốn ngân sách Trung ương giải ngân chỉ đạt 0,52% so với kế hoạch được giao.
Bộ Công thương đang thiết kế quy trình lựa chọn nhà đầu tư dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp không theo phương thức nào trong quy định của pháp luật về đầu tư.
Chủ đầu tư nhiều dự án năng lượng tái tạo, dù đã đi vào vận hành hay chưa, đang rất lo lắng cho quá trình hoạt động của mình bởi việc mua điện hiện nay không dễ dàng.
Đây là yêu cầu của lãnh đạo Bộ GTVT đặt ra cho Ban quản lý dự án đường sắt - đơn vị được giao lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường sắt TP.HCM - Cần Thơ.
Tuyến cao tốc từ Hữu Nghị đi Tân Thanh - Cốc Nam dài 17km chính là đoạn tuyến kết nối giữa cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng và cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh.
Cần làm rõ trách nhiệm việc chậm tiến độ Dự án sân bay Long Thành, tránh đùn đẩy trách nhiệm. ACV khẩn trương hoàn thiện giải trình để kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ