Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được cập nhật, tuyến cao tốc Cà Mau - Đất Mũi (CT.43) có chiều dài 90 km, quy mô 4 làn xe, có tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Kế hoạch đầu tư công năm 2023, tỉnh Đồng Tháp bố trí 745 tỷ đồng cho Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu, giai đoạn 1 (Dự án thành phần 1).
Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Mục tiêu đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, người dân có mức sống cao hơn bình quân cả nước...
Ban quản lý dự án 2 được Bộ GTVT tăng cường kiểm soát tiến độ, chất lượng Dự án Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên, Quốc lộ 19 vốn vay Ngân hàng Thế giới – WB.
Do đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thường xuyên xảy ra ùn tắc, Sở GTVT TP.HCM đề xuất chi 1.123 tỷ đồng từ vốn ngân sách để mở rộng 4 km đường dẫn.
Hai tháng đầu năm, các doanh nghiệp Việt Nam đã đăng ký đầu tư ra nước ngoài hơn 115 triệu USD. Chiếm phần lớn trong số này là dự án của Masan tại Singapore.
Trong tổng 3,1 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam trong 2 tháng đầu năm, vốn đăng ký mới đạt 1,76 tỷ USD, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.