Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được cập nhật, tuyến cao tốc Cà Mau - Đất Mũi (CT.43) có chiều dài 90 km, quy mô 4 làn xe, có tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Ban Quản lý Dự án phát triển tỉnh Khánh Hòa không đảm bảo tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đầu tư để kịp thời thi công các dự án sử dụng vốn ngân sách.
Petrovietnam được giao phối hợp chặt chẽ, nghiên cứu, tiếp thu ý kiến các bộ, cơ quan để đánh giá cụ thể về tính khả thi, hiệu quả của Dự án tại Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn với quy mô 19 tỷ USD.
Nếu không kịp gia hạn việc khai thác các mỏ đất đắp thì Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết khó có thể hoàn thành vào 30/4/2023.
Đây là một trong những mục tiêu được Bộ Chính trị đặt ra tại Kết luận số 49-KL/TW về định hướng phát triển giao thông - vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Chính quyền tỉnh Bình Dương cam kết hoàn thành các thủ tục về quyền sử dụng đất trong tháng 3/2023 để Tập đoàn LEGO triển khai các bước tiếp theo của dự án nhà máy hơn 1,3 tỷ USD.
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam vẫn đang trong xu hướng chậm lại, nhưng rất có thể, đây chỉ là “khoảng lặng” trước một cơn sóng lớn.
Quy hoạch tỉnh Đồng Tháp thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đặt mục tiêu phát triển cân bằng, toàn diện và bền vững đến năm 2030 dựa trên chuyển đổi xanh và chuyển đổi số.