Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Việc Hải Phòng lập kỷ lục năm 2022 khi lần đầu thu ngân sách vượt mốc 100.000 tỷ đồng có thể coi là điểm tựa, bệ đỡ cho sự phát triển của Thành phố trong năm nay.
Dự án xây dựng tuyến đường nối ĐT354 (huyện Tiên Lãng) đến Quốc lộ 10 (huyện Vĩnh Bảo) có tổng chiều dài 8,1 km, dự kiến thực hiện từ quý I/2024 và hoàn thành vào năm 2026.
DEG là định chế tài chính phát triển lớn nhất châu Âu thuộc Tập đoàn Ngân hàng Phát triển KfW của Chính phủ Đức vừa chính thức ký hợp tác toàn diện với CTCP Điện Gia Lai (GEC).
Sau gần ba năm thực hiện các biện pháp giãn cách, Trung Quốc đã gỡ bỏ các chính sách hạn chế do đại dịch mang lại. Đây là một tin rất tốt đối với Việt Nam.
Có lẽ, chưa bao giờ ngân sách dành nhiều tiền cho đầu tư phát triển và cho các chính sách nhằm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội như vậy. Nhưng ngân khoản lớn thì áp lực… tiêu tiền cũng lớn.
Quảng Trị kiến nghị Chính phủ đưa các dự án điện gió khu vực Tây Quảng Trị (1.800 - 2.000 MW), thủy điện tích năng tỉnh Quảng Trị (1.200 - 2.000 MW) vào Quy hoạch điện VIII.
Với lợi thế về hạ tầng giao thông, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định được kỳ vọng là “đầu tàu” trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài đến với tỉnh Bình Định.
Theo Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 do UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành, có 23 dự án trọng điểm được tỉnh tập trung mời gọi đầu tư với tổng số vốn là 42.738 tỷ đồng.