Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Dù nhiều dự báo cho thấy, thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của Việt Nam trong năm 2023 sẽ tích cực hơn, nhưng thực tế, áp lực cạnh tranh cũng ngày một lớn.
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương cho biết, đây là điều kiện tốt để chúng ta bước vào thi công, giải ngân ngay trong những tháng đầu năm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành lãnh đạo huyện Cần Đước, Cần Giuột đến tham, chúc mừng Cảng Quốc tế Long An.
Quảng Bình yêu cầu tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện đối với các Dự án Đường ven biển và Cầu Nhật Lệ 3, Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch…
Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, Đà Nẵng tiếp tục thi công giai đoạn 2 Dự án Cải tạo đường Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn, nhằm tăng cường năng lực phục vụ cảng Tiên Sa.
Chiều 2/2, UBND TP.Hải Phòng khởi công xây dựng cầu Lại Xuân và cải tạo, mở rộng đường tỉnh 352 kết nối huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) với TX.Đông Triều (Quảng Ninh) hơn 1.334,876 tỷ đồng.
Hội nghị về phát triển vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ với chủ đề “Liên kết - Đột phá từ kinh tế biển - Phát triển nhanh và bền vững” sẽ diễn ra tại Bình Định
Theo nắm bắt từ các chủ đầu tư hạ tầng KCN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, dự kiến trong năm 2023 này sẽ có khoảng 18 dự án FDI đầu tư vào tỉnh.
Vẫn còn tình trạng dự án đã nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng nhưng các chủ đầu tư chậm lập báo cáo quyết toán gửi cơ quan thẩm tra phê duyệt quyết toán.
Dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2, đoạn Quảng Ngãi - Hoài Nhơn gồm 3 gói thầu xây lắp với giá trị xây lắp 14.700 tỷ đồng, được khởi công vào ngày 1/1/2023.