Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Sau tròn 1 năm khởi công, giá trị sản lượng tại Dự án cao tốc Bắc Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt mới đạt khoảng 270,56/8.595 tỷ đồng, bằng 3,1% giá trị các hợp đồng xây lắp.
Huyện miền núi Tây Giang của Quảng Nam xin chủ trương nghiên cứu dự án điện gió tại xã Ch’ơm, quy mô công suất khoảng trên 500 MW, tương đương đầu tư 100 tuabin gió.
UBND tỉnh Hậu Giang đã thống nhất chủ trương cho Công ty CP Shinec và Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc được tài trợ kinh phí lập quy hoạch 3 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tầm nhìn phát triển vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong tương lai đã được Chính phủ xác định là nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn với du khách và nhà đầu tư.
Các tổ công tác này sẽ đi kiểm tra, đốc thúc giải ngân vốn đầu tư công ở những đơn vị chưa phân bổ hết vốn kế hoạch năm 2022 và có tỷ lệ giải ngân thấp.
Đây là một trong những yêu cầu của Hội đồng thẩm định liên ngành đối với đơn vị lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2 thuộc Dự án xây dựng cảng hàng không Sa Pa.
Bà Caitlin Wiesen, đại diện thường trú Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam trao đổi về triển vọng kinh tế Việt Nam trong cả năm nay, cùng một số khuyến nghị.
Đây là diện tích rừng, đất lâm nghiệp và đất trồng lúa nước từ hai vụ trở lên cần chuyển đổi để thi công công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025.
Nam Định đã chuyển trọng tâm sang xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, đặc biệt, ngày 18/6/2021 Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã ban hành Nghị quyết 06-NQ/TU, về xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025.