Đoạn đường Hồ Chí Minh qua Quảng Bình được đề xuất nâng cấp gồm nhánh Đông đoạn Km942+300 – Km981+000 và nhánh Tây đoạn Km0+00 – Km21+493 kết nối TP. Đồng Hới với Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.
Dự án cống ngăn triều trên rạch Cầu Sập sau khi đưa vào sử dụng sẽ ngăn triều cường từ sông Cần Giuộc vào khu vực phường 7, quận 8 và xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.
Phó thủ tướng Lê Thành Long ký Quyết định số 452/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Chiều ngày 7/3, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Nhà máy sản xuất vải dệt kim cao cấp và phụ liệu đồng bộ Global Hantex, thực hiện tại KCN Phước Đông (huyện Gò Dầu).
Ngày 6/3, tại KCN DEEP C Hải Phòng 1, Công ty TNHH Dịch vụ Hạ tầng Sembcorp Đình Vũ đã chính thức động thổ dự án Trung tâm kho vận và nhà xưởng xây sẵn cho thuê Sembcorp Logistics Park Dinh Vu (SIS Đình Vũ) hơn 50 triệu USD.
UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định số 577/QĐ-UBND, phê duyệt chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư cho dự án xây dựng và phát triển kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Hải Long (VSIP Nam Định) giai đoạn 1.
Hà Nội quyết tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế lên 8% năm 2025 và hướng đến mức hai con số giai đoạn 2026-2030. Các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học, doanh nghiệp đã gợi mở nhiều giải pháp giúp Thủ đô đạt mục tiêu đầy thử thách này.
UBND TP. Hà Nội yêu cầu việc lập dự án đầu tư đường sắt đô thị tuyến số 5 đoạn Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc phải hoàn thành trong năm 2025, trình UBND Thành phố phê duyệt và sớm triển khai các bước tiếp theo.
Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị cho biết đã phê duyệt Kế hoạch kiểm tra các dự án đầu tư trong khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2025.
Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) chính thức khởi động lại việc xây dựng tòa tháp Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), sau khi “đắp chiếu” cả thập kỷ, phấn đấu hoàn thành vào quý II/2026, muộn nhất là quý IV/2026.
Sự xuất hiện của hai nhà đầu tư tư nhân có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm đầu tư cảng hàng không là Sun Group và IPP Group khiến cuộc đua giành quyền đầu tư nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thêm kịch tính.