Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi chỉ may mắn khi thắng 6-0'
HLV U22 Việt Nam không quá vui với kết quả 6-0 trước Brunei ngày ra quân, vì phía trước còn cả chặng đường dài.
TIN LIÊN QUAN

 

HLV Park Hang-seo không muốn các học trò quá bay bổng với thắng lợi đậm ngày ra quân. Ảnh: Đức Đồng.
HLV Park Hang-seo không muốn các học trò quá bay bổng với thắng lợi đậm ngày ra quân. Ảnh: Đức Đồng.

"Chúng tôi may mắn hôm nay thôi", HLV Park Hang-seo mở lời trong cuộc họp báo sau trận tại sân Binan chiều 25/11. "Các học trò của tôi thi đấu nỗ lực, nhưng chúng tôi còn phải cố gắng tiến bộ hơn nữa trong từng trận đấu. Đội phải đặt mục tiêu chơi ngày một tốt hơn".

U22 Việt Nam ra quân bằng đội hình không phải mạnh nhất, khi dàn trụ cột từ ĐTQG như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh đều chỉ xuất phát trên ghế dự bị. Tuy nhiên, trước một Brunei bị xem là yếu nhất giải, các học trò của thầy Park vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm.

Việt Nam chơi áp đảo và dễ dàng dẫn 2-0 từ hiệp một, trước khi ghi thêm bốn bàn ở hiệp hai. Trung phong Hà Đức Chinh góp một hattrick, ba bàn còn lại lần lượt thuộc về Việt Hưng, Thành Chung, Trọng Hùng. Nếu các chân sút không phung phí trong nhiều cơ hội, Việt Nam hoàn toàn có thể thắng đậm hơn nữa.

"Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Các học trò của tôi cũng vậy. Đội vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, vì SEA Games lần này là cả một chặng đường dài", thầy Park nhấn mạnh, không muốn đội nhà quá vui với thắng lợi đậm trong ngày ra quân. "Việc tôi cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị cũng là để tính toán cho chặng đường dài phía trước". 

Ở lượt trận tiếp theo của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, Việt Nam tiếp tục thi đấu trên sân Binan, gặp Lào. 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư