Bộ Xây dựng thống nhất với đề xuất về việc đầu tư Dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành là công trình xây dựng khẩn cấp theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 130 Luật Xây dựng.
UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu các chủ đầu tư khẩn trương rà soát, tự xây dựng “Kế hoạch 30 ngày tập trung toàn diện, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022” của đơn vị.
Dự thảo Quy hoạch tỉnh Bình Phước thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đặt mục tiêu đến năm 2030, Bình Phước trở thành một trong những động lực phát triển của vùng Đông Nam bộ.
Liên kết, hợp tác là chìa khóa quan trọng để các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long cùng phát triển bền vững. Trong đó, với tiềm năng, lợi thế trên nhiều mặt, Cần Thơ đóng vai trò trung tâm liên kết và là động lực phát triển của cả vùng.
Nhiệm vụ chủ đầu tư 16 dự án đường bộ, 2 dự án đường sắt, 2 dự án đường thủy, 1 dự án hàng hải được Bộ GTVT chuyển giao cho các ban quản lý dự án trực thuộc.
Quảng Ngãi cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam đi qua địa bàn tỉnh, nhưng đến nay, vẫn chưa tổ chức lựa chọn nhà thầu thi công.
Tỉnh Bình Dương sẽ chọn đối tác có lợi thế về khoa học công nghệ trong ngành gỗ, không thu hút những dự án đầu tư có công nghệ lạc hậu, gây ô nhiễm môi trường.
Dư án Đầu tư xây dựng Khu bến cảng Mỹ Thủy tại huyện Hải Lăng và Khu bến cảng CFG Nam Cửa Việt tại huyện Triệu Phong liên tục bị UBND tỉnh Quảng Trị hối thúc tiến độ.
Tập đoàn Pondera mong muốn được khảo sát, tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Bình để hợp tác đầu tư trong lĩnh vực điện gió ven bờ và ngoài khơi.