Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng ĐứcKhông chỉ là không gian mua sắm mới, New Concept Store OWEN tại Tầng 2, AEON MALL Hà Đông, Hà Nội còn là thông điệp mạnh mẽ của OWEN với mong muốn đồng hành cùng phong cách sống có gu, tinh tế và ngày càng chỉn chu của người đàn ông thế hệ mới. -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoạiXuất khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng 11 tháng năm nay đạt gần 53,4 tỷ USD, tăng 11,6% so với cùng kỳ, chính thức "qua mặt" điện thoại trở thành nhóm hàng xuất khẩu lớn thứ 2, sau máy tính, điện tử và linh kiện. -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệuNăm 2025, nhiều đường dây hàng giả bị triệt phá cho thấy thủ đoạn ngày càng tinh vi. Doanh nghiệp buộc phải nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu. -
"Bước nhảy" về quy mô thương mạiXuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ. -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USDTheo thống kê mới nhất của Cục Hải quan, kỳ 1 tháng 12/2025 (từ ngày 1-15/12), kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 20,2 tỷ USD, đưa tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cán mốc 883,7 tỷ USD. -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USDHoạt động xuất khẩu giai đoạn 2021 - 2025 tăng trưởng bình quân khoảng 10,8%/năm, vượt xa kế hoạch đề ra; cán cân thương mại duy trì xuất siêu liên tục, năm 2025 quy mô thương mại lần đầu tiên vượt 900 tỷ USD. -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026Ngành dệt may khép lại năm 2025 với nhiều biến động, nhưng vẫn giữ đà tăng trưởng, mở rộng điểm đến mới và chuẩn bị bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu hơn. -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lítGiá bán lẻ xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều nay, với biên độ giảm từ 233 - 704 đồng/lít,kg, đưa giá xăng RON95 về dưới 20.000 đồng/lít. -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọtChi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa trong 11 tháng năm 2025 duy trì mức tăng mạnh mẽ, đạt 1,27 tỷ USD, tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm trước, theo Cục Hải quan.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam