Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
-
Việt Nam thu 13,2 tỷ USD từ xuất khẩu cà phê và rau quảTrong 9 tháng năm 2025, Việt Nam thu về 13,2 tỷ USD từ xuất khẩu 2 nhóm hàng, gồm cà phê và rau quả, trong đó cà phê mang về xấp xỉ 7 tỷ USD, còn rau quả 6,2 tỷ USD. -
Tiêu dùng khởi sắc: Ai sẽ tận dụng lợi thế hệ sinh thái tích hợp?Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8/2025. Xu hướng này không chỉ phản ánh sức mua nội địa ngày càng cải thiện, mà còn tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Masan Group (HOSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng, gia tăng hiệu quả kinh doanh trong những tháng còn lại của năm.
-
Cảnh báo nhóm hàng xuất khẩu có nguy cơ bị điều traGỗ và sản phẩm gỗ; sắt thép và sản phẩm thép; các sản phẩm kim loại; vật liệu xây dựng; sản phẩm công nghiệp chế tạo (xơ sợi, lốp xe, tháp điện gió bằng thép…) góp mặt trong danh sách cảnh báo nhóm mặt hàng có nguy cơ bị khởi kiện phòng vệ thương mại. -
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tại Hội chợ mùa Thu 2025Hội chợ mùa Thu 2025 tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu, thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ và quảng bá thương hiệu. -
Thủ tướng: Tập trung kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tếThủ tướng giao Bộ Công thương đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tập trung kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"... -
Đòn bẩy bứt phá cho doanh nghiệp thịt chế biến có thương hiệuTừ lo ngại về an toàn thực phẩm đến nhu cầu ngày càng cao về sự tiện lợi, thị trường thịt Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình. -
Xuất nhập khẩu xăng dầu 8 tháng trên 5,3 tỷ USDKim ngạch xuất nhập khẩu xăng dầu 8 tháng năm 2025 đạt trên 5,3 tỷ USD, trong đó xuất khẩu 623 triệu USD, giảm 52,9%, nhập khẩu đạt 4,69 tỷ USD, giảm 14,6%, nhập siêu mặt hàng này trên 4 tỷ USD. -
Dệt may, da giày chờ cú hích từ công nghiệp hỗ trợPhụ thuộc lớn vào nguyên phụ liệu nhập khẩu khiến dệt may, da giày khó bứt phá. Doanh nghiệp kỳ vọng ngành công nghiệp hỗ trợ nội địa sẽ mở ra hướng đi bền vững, gia tăng giá trị. -
Thép cán nóng khổ rộng nhập khẩu vào tầm ngắm điều traTrước sự đổ bộ của thép cán nóng (HRC) khổ rộng 1.880 - 2.300 mm nhập khẩu vào Việt Nam nhằm né thuế chống bán phá giá đang áp với HRC khổ dưới 1.880 mm, ngành sản xuất trong nước đã gửi hồ sơ yêu cầu Bộ Công thương điều tra chống lẩn tránh thuế với HRC khổ rộng. -
Nâng quy mô thương mại Việt Nam với tỉnh Sơn Đông, Trung QuốcBộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị có các giải pháp để Sơn Đông tăng nhập khẩu các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng nông sản, hợp tác logistics, đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối lớn tại Sơn Đông. -
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt NamCửa hàng thứ 30 của UNIQLO tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa vào ngày 10/10/2025 tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Văn Việt (TP.HCM).
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam