Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Loạt ngành hàng tỷ USD tăng tốc
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% sau 8 tháng năm 2025
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo
-
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệuThương hiệu là “vũ khí” cạnh tranh của doanh nghiệp Việt. Muốn giữ vững thị phần nội địa và vươn ra quốc tế, hàng Việt cần niềm tin và chiến lược định vị bài bản. -
Lưu ý doanh nghiệp giữ đà xuất khẩu sang thị trường trọng điểmTrung Quốc và Mỹ đều là những thị trường rộng lớn, dư địa còn nhiều nhưng đầy thách thức, với điểm chung là yêu cầu cao về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và minh bạch sản xuất... -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 thángNgành điện tử tiếp tục là “đầu tàu” xuất khẩu của Việt Nam, khi kim ngạch xuất khẩu 8 tháng năm 2025 đạt trên 100 tỷ USD, chiếm hơn 30% tổng xuất khẩu cả nước, tăng tới 25% so với cùng kỳ. -
Nông sản Hà Nội và hành trình khẳng định chỗ đứng bằng mã số vùng trồngTừ rau an toàn, chuối tiêu hồng đến gạo Japonica, Hà Nội đang từng bước xây dựng và nhân rộng mã số vùng trồng, chuẩn hóa quy trình sản xuất để nâng cao giá trị nông sản, đáp ứng yêu cầu của những thị trường khó tính. -
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt NamPhilippines tiếp tục nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine dịch tả lợn châu Phi từ Việt Nam, nhằm ngăn chặn dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ trên đàn lợn. -
Tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường để kịp “về đích” xuất khẩuMức thuế đối ứng 20% từ Mỹ tạo áp lực chi phí cho nhiều ngành hàng, nhưng cũng mở dư địa thị trường, buộc doanh nghiệp Việt tái cấu trúc chiến lược và tăng tốc “về đích” xuất khẩu năm 2025. -
Từ 1/1/2026 áp dụng thí điểm giá điện 2 thành phần với khách hàng lớnGiá điện 2 thành phần sẽ áp dụng cho nhóm khách hàng có sản lượng điện lớn từ 1/1/2026. Từ nay đến 31/12/2025, sẽ chạy song song hai hóa đơn, theo cơ chế hiện nay để thanh toán thực tế và theo cơ chế hai thành phần để tham khảo. -
Nhập khẩu đường lỏng tăng vọtĐường lỏng sirô ngô - HFCS, chất tạo ngọt chính trong nước giải khát, chế biến thực phẩm tiếp tục nhập khẩu về Việt Nam tăng vọt trong thời gian gần đây. -
Lạc vào “vũ trụ” siêu sale Lazada 9.9: Giảm đến 50%, freeship, ngàn deal chớp nhoáng đồng giá 99K hấp dẫn!Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. -
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 8 tháng tăng hơn 23.000 tỷ đồng8 tháng năm 2025, thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu của ngành Hải quan đạt 298.301 tỷ đồng, bằng 72,6% dự toán, tăng 8,4% (tương ứng tăng 23.115 tỷ đồng) so với cùng kỳ năm trước. -
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến sát 600 tỷ USDTổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước từ đầu năm đến hết tháng 8/2025 đang tiến sát mốc 600 tỷ USD. Chặng đường để đưa quy mô ngoại thương vượt 850 tỷ USD trong năm nay đang gần lại.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam