Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Loại quả chua mang kỳ vọng tỷ đô cho nông sản Việt
Tìm giải pháp đưa chuối, dứa, dừa, chanh leo vào nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD
Tái cơ cấu ngành hàng lúa gạo, nâng cao vị thế cho nông dân Thủ đô
Xuất khẩu của Trung Quốc phục hồi - Cơ hội và thách thức cho các nhà đầu tư
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 giảm về dưới 20.000 đồng/lít
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Hồ tiêu bị “tắc” đường xuất khẩu sang EUHiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA) kiến nghị Bộ Nông nghiệp và Môi trường xem xét và đưa ra giải pháp kịp thời, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vướng mắc để doanh nghiệp có thể thông quan hàng hóa. -
Kích cầu tiêu dùng để duy trì đà phục hồi kinh tếKích cầu để thúc đẩy tiêu dùng nội địa là một trong 3 động lực then chốt nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vượt trên 8% trong năm 2025. -
Người Hàn mạnh tay mua những nhóm hàng hóa nào từ Việt Nam?Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; điện thoại, hàng dệt may, máy móc thiết bị và phụ tùng... là top các nhóm hàng mà thị trường Hàn Quốc nhập khẩu lớn từ Việt Nam, kim ngạch đều trên 1 tỷ USD trong 6 tháng 2025. -
Khai thác hiệu quả FTA - chìa khóa mở rộng thị trường xuất khẩuHệ thống hiệp định thương mại tự do (FTA) hiện hành với hơn 60 thị trường trên toàn cầu đang hỗ trợ đắc lực cho xuất khẩu của Việt Nam, nhờ đó tăng trưởng xuất khẩu nửa đầu năm 2025 đạt mức hai con số. Việt Nam cũng đang tính đến việc đàm phán thêm các FTA mới với Brazil, Ấn Độ… nhằm khai thác các thị trường mới. -
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương6 tháng đầu năm 2025, thương mại Việt - Anh đạt hơn 4,3 tỷ USD, tăng 9,6%, trong đó xuất khẩu của Việt Nam đạt gần 3,9 tỷ USD, tăng 8,2%, các doanh nghiệp Việt đang khai thác tốt FTA song phương để thúc đẩy xuất khẩu. -
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầuViệt Nam vẫn là điểm đến được các nhà mua hàng tại các thị trường lớn, từ Mỹ, EU, Nhật Bản, ASEAN lựa chọn đặt hàng, bất chấp sự biến động về chính sách thương mại ngặt nghèo hơn. -
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USDDoanh thu xuất khẩu toàn ngành da giày của nước ta sau nửa đầu năm 2025 trên 14 tỷ USD, trong đó giày dép khoảng 12 tỷ USD, tăng 10,1%, còn túi xách-vali, ô dù gần 2,2 tỷ USD, tăng 11,6%. -
Tìm hiểu sữa công thức đang được nhiều mẹ quan tâm, giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặtTrên nhiều diễn đàn nuôi con, nhiều phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm tăng đề kháng cho trẻ bằng sữa công thức chứa Lactoferrin. -
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mớiTừ 16/9/2025, Trung Quốc chỉ công nhận sữa tiệt trùng làm từ sữa tươi nguyên liệu, không chấp nhận sản phẩm sử dụng sữa hoàn nguyên. -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng caoĐể giữ vững đà tăng trưởng, ngành rau quả xuất khẩu Việt Nam cần chủ động vượt qua rào cản về chất lượng, an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe từ phía Trung Quốc – thị trường xuất khẩu lớn nhất hiện nay. -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025Nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu cho thị trường nội địa nửa cuối năm 2025 cơ bản được bảo đảm, giá cả hàng hóa dự báo tăng nhưng trong giới hạn kiểm soát.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam