Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Doanh nghiệp Việt được gì từ các FTA?
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu
-
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USDMặc dù sản lượng xuất khẩu giảm 9,4% so với cùng kỳ, nhưng nhờ giá tăng hơn 61% nên mới qua chặng đường 4 tháng đầu năm 2025, ngành cà phê đã mang về doanh số xuất khẩu 3,8 tỷ USD, tăng 51,8% về trị giá so cùng kỳ. -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi roĐối mặt với nguy cơ từ các rào cản thương mại và việc áp thuế đối ứng của Mỹ, nhiều doanh nghiệp chủ động xoay trục thị trường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đa dạng hóa đơn hàng, nhằm giảm phụ thuộc vào một thị trường duy nhất. -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xếDịch vụ đưa đón, lái xe hỗ trợ người sử dụng rượu, bia ngày càng nở rộ. Các siêu ứng dụng đã nhanh chóng bắt nhịp cơ hội khai thác dịch vụ từ thị trường tiềm năng này. -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nướcKể từ sau khi Nghị định 37/2024/NĐ-CP có hiệu lực ngày 19/5/2024, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam có xu hướng không ổn định, nhiều tháng sụt giảm liên tục. -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng ViệtTập đoàn bán lẻ Thái Lan, Central Retail sẽ phối hợp với Bộ Công thương tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại thường niên tại Việt Nam và một số quốc gia, trong đó có “Tuần hàng Việt Nam” tại Thái Lan. -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giảTrước diễn biến phức tạp của tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất và kinh doanh hàng giả, UBND tỉnh Thái Bình thống nhất thành lập Tổ công tác đặc biệt, yêu cầu các sở, ngành, địa phương vào cuộc quyết liệt, không có vùng cấm trong xử lý vi phạm. -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lítTrong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h ngày 15/5/2025 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 19.180 đồng/lít (tăng 403 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 19.594 đồng/lít (tăng 415 đồng/lít). -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiềuVới sản lượng tăng trưởng mạnh, vùng nguyên liệu mở rộng cùng chiến lược tiêu thụ linh hoạt, Bắc Giang đang đặt mục tiêu nâng cao giá trị và đảm bảo đầu ra bền vững cho quả vải thiều. -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025Giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu cùng tăng 285 - 627đồng/lít,kg từ 15h chiều nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công thương - Tài chính. -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội BàiNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho Hội viên Private và Priority - đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp. -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025Triển lãm được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực điện tử trong thời gian tới.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam