Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Bảo đảm nguyên tắc kép trong điều hành xuất khẩu gạo
Tăng nhiệt thị trường trang sức dành cho nam giới
Hơn 70 gian hàng tham gia Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025 tại Hải Phòng
Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít
Dư địa tăng trưởng lớn cho ngành sản xuất bao bì
Doanh nghiệp Việt xuất gần 1 tỷ USD hàng hóa sang Canada
-
Thị trường F&B 2025: Hé lộ những trào lưu ẩm thực mớiNăm 2025, thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới. -
Ngành đường sắt chạy thêm tàu SE11/SE12 trên tuyến Hà Nội - TP.HCM từ ngày 18/3/2025ể đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, ngành đường sắt tổ chức chạy thêm tàu SE11/SE12 trên tuyến Hà Nội - TP.HCM từ ngày 18/3/2025. -
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về công nghệ xử lý, đóng gói bao bìTriển lãm Quốc tế hàng đầu về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì ProPak Vietnam 2025 quy tụ 340 doanh nghiệp từ 26 quốc gia, mang đến nhiều công nghệ tiên tiến, mang tính ứng dụng cao. -
EVFTA nâng bước hàng Việt sang thị trường EUSau 5 năm thực thi, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã mang lại nhiều kết quả tích cực, với xuất khẩu của Việt Nam sang EU tăng mạnh và duy trì xuất siêu liên tục với thị trường khó tính này. -
Doanh nghiệp bán lẻ kỳ vọng “bùng nổ” tăng trưởngCác doanh nghiệp trong mảng phân phối, bán lẻ đang đưa ra những kế hoạch đầu tư, mở rộng, tăng tốc nhằm đạt được mức tăng trưởng cao trong năm nay. -
Xuất khẩu gỗ trước áp lực thuế quan từ MỹTrước những thay đổi về chính sách thuế quan, doanh nghiệp ngành gỗ Việt đang theo dõi sát diễn biến thị trường để nhanh chóng đưa ra các giải pháp ứng phó. -
Xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD ngày đầu hải quan triển khai mô hình mớiTrong ngày đầu tiên ngành hải quan triển khai theo mô hình tổ chức mới, cập nhật đến 17h, ngày 15/3/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD, với trên 20.300 tờ khai. -
Bộ Công thương vào cuộc vụ xác minh thông tin về sản phẩm kẹo rau củ KeraỦy ban Cạnh tranh quốc gia thuộc Bộ Công thương cho biết đã vào cuộc tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin liên quan tới sản phẩm kẹo rau củ Kera để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. -
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2025: Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạngNgày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phát động. Chủ đề Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 là "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Chủ đề hành động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi... -
Chuyển tư duy xuất khẩu trái cây từ “tấn” sang “thùng”Chỉ khi thay đổi tư duy xuất khẩu, rau quả Việt Nam mới đủ khả năng tiếp cận các chuỗi bán lẻ hiện đại ở quốc tế. -
Xuất khẩu xi măng sang EU thêm gánh nặng chi phí vì CBAMVới mức phát thải trung bình khoảng 725 - 750 kg CO₂/tấn xi măng và giá carbon EU dao động từ 80 - 100 EUR/tấn CO₂, mỗi tấn xi măng Việt Nam sẽ phải chịu thêm 50 - 70 EUR chi phí carbon khi xuất khẩu sang EU.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam