Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu?
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025
-
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trườngTrước những tín hiệu lạc quan từ thị trường, ngành dệt may đẩy mạnh mở rộng thị trường nhằm giảm thiểu rủi ro, khai thác hiệu quả giá trị của từng đơn hàng. -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025Từ ngày 13/1 đến 12/2/2025, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm, cung ứng gần 300.000 ghế trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp TếtThủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 02/CĐ-TTg ngày 15/1/2025 về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025Trên cơ sở dự báo thị trường năm 2025, Bộ Công thương đã phân giao tổng nguồn xăng dầu cho các doanh nghiệp ở mức 29,5 triệu m3/tấn, tăng hơn 1 triệu m3/tấn so với năm 2024. -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20%Các doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch và ký kết các hợp đồng khai thác hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 tăng trung bình từ 5-20% theo từng mặt hàng so với kế hoạch phục vụ Tết năm 2024. -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt 205 tỷ USDThương mại Việt Nam - Trung Quốc đã cán mốc kỷ lục mới 205 tỷ USD trong năm 2024, trong đó Việt Nam nhập khẩu từ thị trường tỷ dân 144 tỷ USD. -
Xuất khẩu rau quả Việt Nam “hái quả ngọt” từ các Nghị định thưNăm 2024, ngành rau quả Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế khi liên tiếp đạt những kỷ lục xuất khẩu mới, tăng hơn 27% so với năm 2023 và lần đầu tiên vượt qua ngưỡng 7 tỷ USD. -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Vương quốc Anh ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2024, đạt 7,55 tỷ USD, tăng gần 19% so với mức thực hiện của năm trước. -
Chạy đua phô diễn công nghệ với robot hút bụiThị trường robot hút bụi ngày càng trở nên hấp dẫn với sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về sản lượng lẫn doanh thu, khiến các nhà sản xuất của Trung Quốc chạy đua chiếm lĩnh phân khúc này. -
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USDSau thành công năm 2024 với kim ngạch xuất khẩu hơn 7,1 tỷ USD, ngành rau quả Việt Nam đẩy mạnh đầu tư cho chế biến sâu và đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD trong năm nay. -
Soi kim ngạch mặt hàng xuất khẩu dẫn đầu sang Mỹ năm 2024Mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang Mỹ trong năm 2024 là máy vi tính sản phẩm điện tử và linh kiện, trị giá hơn 23,2 tỷ USD, tăng 36,3% so với năm trước, chiếm 19,4% tỷ trọng xuất khẩu.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam