Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025
Hơn 1.000 mặt hàng góp mặt tại Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”
Doanh nghiệp ráo riết kích cầu tiêu dùng cuối năm
Việt Nam tự chủ nhiều loại vaccine thú y quan trọng
Tăng cường xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng
Khảo sát của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong nâng cao năng lực kinh tế
-
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cây ăn quả các tỉnh phía BắcThổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng của miền Bắc rất thích hợp cho các loại cây ăn quả như vải, nhãn, cam, bưởi... Việc xuất khẩu nông sản chính ngạch ngày càng mở rộng giúp miền Bắc có tiềm năng trở thành vựa trái cây lớn của cả nước. -
Bách Hoá Xanh lên tiếng vụ bán giá đỗ "ngậm" hoá chất ở Đắk LắkNgày 26/12, Bách Hoá Xanh đã có phản hồi báo chí liên quan đến sản phẩm giá đỗ ở Đắk Lắk của nhà cung cấp Lâm Đạo. -
Giá xăng dầu ngày 26/12 đồng loạt giảmTrừ dầu mazút 180CST tăng 67 đồng/kg, các mặt hàng xăng dầu còn lại đều được điều chỉnh giảm giá quanh mức 103-457 đồng/lít từ chiều ngày 26/12/2024. -
AEON Việt Nam sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán 2025, đảm bảo nguồn cung dồi dào, nhiều ưu đãi hấp dẫnNgay từ tháng 10/2024, AEON Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa Tết. Lượng hàng dự trữ phục vụ cho dịp Tết năm nay sẽ tăng 5-10% so với năm trước. -
Vi phạm về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe vẫn nhiềuTình trạng vi phạm về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe vẫn diễn ra, đặc biệt vi phạm trên môi trường mạng, mạng xã hội. -
Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu dệt mayNgành dệt may tranh thủ được một lượng đáng kể đơn hàng dịch chuyển về từ Bangladesh trong năm 2024, nhờ đó giúp ngành cán đích với doanh số 44 tỷ USD, tăng trưởng 11%, và là quốc gia xuất khẩu dệt may lớn thứ 2 thế giới. -
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệtTrong không khí tưng bừng đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, từ ngày 22 - 27/12/2024, "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" sẽ được Hội Nông dân TP. Hà Nội tổ chức tại số 33 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. -
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024Ngày 24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024. -
Sản phẩm nông nghiệp cần “độc, lạ” để cạnh tranh bền vữngTrong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nông sản Việt Nam cần tìm ra một "con đường tắt" để cạnh tranh với các quốc gia khác. Đó là nhắm đến các thị trường ngách - nơi mà sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam có nhiều lợi thế. -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởngNăm 2025 hứa hẹn là một năm phát triển mạnh mẽ trong quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu dự kiến đạt khoảng từ 125-130 tỷ USD. -
Đề xuất 4 chính sách phát triển thương hiệu nông sản ViệtBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang đề xuất xây dựng Nghị định về phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam nhằm bổ sung cơ chế, chính sách đặc thù, giải quyết các hạn chế trong quản lý và nâng cao giá trị nông sản.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam