Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Dừa tươi Bến Tre lần đầu tiên xuất chính ngạch sang Trung Quốc
Lô dừa tươi đầu tiên xuất khẩu sang Trung Quốc qua Cửa khẩu Bắc Luân 2
Thúc đẩy công nghệ xanh vì một Hà Nội phát triển bền vững
Thiết lập mạng lưới cụm doanh nghiệp OCOP để tăng chất và lượng
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III tiếp tục giảm
Hà Nội lên kế hoạch khuyến mại tập trung trong năm 2025
-
Giá xăng dầu giảm không đáng kểTrừ dầu mazut tăng 139 đồng/kg, các mặt hàng xăng dầu còn lại đều giảm 38-264 đồng từ 15h hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công thương - Tài chính. -
Thị trường logistics hưởng lợi từ tăng trưởng xuất nhập khẩuThị trường logistics Việt Nam ngày càng lớn mạnh nhờ hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa khởi sắc trong năm 2024. -
Sản xuất, xuất khẩu quý IV/2024 còn dư địa tăng trưởngDẫu rủi ro còn không ít, xung đột địa chính trị làm ảnh hưởng trực tiếp đến chuỗi cung ứng, giá cước vận tải biển vẫn cao.., nhưng hoạt động sản xuất và xuất khẩu hàng hóa cuối năm vẫn còn dư địa tăng trưởng. -
Đòn bẩy thương mại điện tử kích xuất khẩu sang EUThương mại Việt Nam - EU sẽ bứt tốc mạnh mẽ hơn nữa nếu các ngành hàng xuất khẩu tận dụng tốt đòn bẩy thương mại điện tử xuyên biên giới. -
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui9 tháng 2024, ngành gỗ đã xuất khẩu 165 triệu USD gỗ và sản phẩm gỗ vào thị trường Anh quốc, tăng trên 17% so với cùng kỳ, với đà tăng như hiện nay, cả năm có thể xuất được 230 triệu USD. -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tửTính đến thời điểm hiện tại, số lượng sản phẩm nông sản trên các sàn thương mại điện tử đã tăng 30% so với năm trước. -
Việt Nam thu gần 1 tỷ USD xuất khẩu rau quả trong một thángCác đơn hàng xuất khẩu rau quả đi Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc... vẫn đang được tiếp tục, mới nhất, hôm 15 và 18/10, gần 50 tấn dừa tươi đã được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. -
Hàng Việt xuất đi nhiều thị trường khó tínhTrong 9 tháng của năm nay, 300 tỷ USD hàng hóa sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu, phần lớn trong số này xuất đi những thị trường khó tính, tiêu chuẩn cao, đặc biệt “kỹ tính” với nhóm hàng nông, thủy sản. -
Đồng Nai: Khả năng tiêu thụ nông sản liên kết chưa tương xứng với tiềm năngKhả năng tiêu thụ sản phẩm liên kết tại Đồng Nai hiện chưa tương xứng với sản lượng thực tế sản xuất. Phần lớn việc tiêu thụ vẫn phải chịu sự chi phối từ các thương lái. -
Xuất nhập khẩu đến giữa tháng 10/2024 vượt 610 tỷ USDXuất nhập khẩu tiếp tục là điểm sáng của nền kinh tế, tính đến ngày 15/10/2024, quy mô xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước vượt 610 tỷ USD, xuất siêu hơn 21 tỷ USD. -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng thêm 18 tỷ USDViệt Nam đã xuất khẩu thành công 88,16 tỷ USD hàng hóa sang thị trường Hoa Kỳ trong 9 tháng của năm 2024, tăng 25,5% so với cùng kỳ, tương đương kim ngạch tăng thêm gần 18 tỷ USD.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam