Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Hà Nội tập trung đẩy mạnh phục hồi sản xuất nông nghiệp, đảm bảo cung ứng hàng hóa
Giá xăng tăng nhẹ, vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít
Quảng Ninh: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Móng Cái đạt hơn 2,8 tỷ USD
Đơn hàng xuất khẩu gỗ, nội thất tiếp tục phục hồi
Thị trường xe hai bánh Việt Nam thu hút doanh nghiệp ngoại
Ấn tượng sản phẩm sữa và đồ uống Việt ở Nga
-
Xoay trục trong cuộc chiến thương mại điện tửVẫn làm thương mại điện tử, song Sendo đã đánh vào phân khúc mới, đó là các bà nội trợ online đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cho bữa cơm gia đình, với giá cả hợp lý. -
Tám tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tăng 15,8% so với cùng kỳTrong 8 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 265,09 tỷ USD, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm 2023. -
“Giải cứu” nông sản sau mưa lũSau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt hợp tác xã nông nghiệp các tỉnh phía Bắc đã chịu thiệt hại nặng nề, nhiều diện tích hoa màu bị ngập úng, hư hỏng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng ngàn nông dân, hợp tác xã. -
Indonesia mua thêm 450.000 tấn gạo, nhà cung cấp Việt thêm cơ hộiIndonesia, thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam vừa công bố mời thầu 450.000 tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11. Theo yêu cầu của Indonesia, gạo phải có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan. -
Doanh nghiệp FDI đóng góp gần 72% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nướcTính đến hết tháng 8/2024, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 265,44 tỷ USD, tăng 15,9%, trong đó doanh nghiệp FDI đóng góp 190,08 tỷ USD, chiếm 71,6% tổng trị giá xuất khẩu của cả nước -
Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO, Vietjet đều thông báo bắt đầu mở bán vé Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 kể từ ngày 16/9/2024. -
Nhiều thách thức khi trái dừa gia nhập ngành xuất khẩu tỷ USDViệc liên tục được 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ, Trung Quốc chấp nhận nhập khẩu chính ngạch giúp quả dừa Việt Nam nhiều cơ hội sớm gia nhập ngành xuất khẩu tỷ USD. -
Nhập siêu từ thị trường Trung Quốc 54,2 tỷ USD, vượt năm ngoái gần 5 tỷ USDThâm hụt thương mại của nước ta với thị trường Trung Quốc trong 8 tháng năm 2024 đã lên đến 54,2 tỷ USD, vượt gần 5 tỷ USD so với mức nhập siêu từ thị trường này trong cả năm ngoái. -
Nhiều gia vị tăng lượng hàng xuất sang Mỹ, Trung QuốcỚt, quế hồi, hồ tiêu… là những loại gia vị xuất khẩu chủ lực, mang về cho Việt Nam từ hàng chục triệu tới hàng trăm triệu USD trong 8 tháng qua. -
Xuất khẩu rau quả có thể đạt 7 tỷ USD trong năm nayViệt Nam liên tục đón tin vui về mở cửa thị trường cho các loại nông sản, tạo cơ sở để xuất khẩu tăng tốc trong thời gian tới. -
UNIQLO tiến vào miền Trung, dự kiến mở cửa hàng mới tại Huế trong năm 2025Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. Với kế hoạch này, UNIQLO sẽ chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam