Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Hết tháng 7/2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản đạt 34,27 tỷ
TP.HCM: Sản xuất công nghiệp 7 tháng năm 2024 tăng 6,2%
Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tài trợ một hợp tác xã ở Vĩnh Long chế biến gạo đạt chuẩn quốc tế
Kết nối giao thương, xúc tiến thương mại để doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu
Ra mắt chuỗi Genki House và Genki Plaza phục vụ doanh nhân và người cao tuổi
Gần 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ EWEC
-
Xuất khẩu bận rộn nửa cuối năm 2024Tiêu dùng hàng hóa cuối năm phục hồi tại nhiều thị trường lớn, tạo thêm dư địa cho các ngành hàng đóng góp kim ngạch xuất khẩu lớn như điện tử; dệt may; gỗ và sản phẩm gỗ; nông, lâm, thủy sản... -
Thủy sản tươi sống còn nhiều dư địa xuất sang thị trường Trung QuốcTrong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc đạt gần 690 triệu USD, tăng 8,4%. Sản phẩm đông lạnh giảm sản lượng trong khi các mặt hàng thủy sản sống có dư địa tốt hơn. -
Hàn Quốc chính thức cấp phép nhập khẩu quả bưởi của Việt NamNhư vậy sau thanh long và xoài, loại quả tươi thứ 3 của Việt Nam đã được phép xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc. -
Hoa Kỳ rà soát lệnh áp thuế chống bán phá giá lần 2 với mật ong Việt NamMới đây, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đăng thông báo rà soát hành chính lệnh áp thuế chống bán phá giá lần 2 đối với mật ong Việt Nam. Thời kỳ rà soát từ ngày 1/6/2023 đến ngày 31/5/2024. -
Giá xăng về dưới 22.000 đồng/lítGiá xăng đã giảm liên tiếp trong 4 kỳ điều hành gần nhất, đưa xăng E5 Ron92 về dưới 22.000 đồng/lít, trong khi các mặt hàng dầu giảm từ 310-430 đồng mỗi lít/kg. -
Doanh nghiệp dệt may đã vượt qua “vùng đáy”, nhưng vẫn thận trọng trong sản xuấtNhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý IV/2024, nhưng vẫn tiếp tục thận trọng trong hoạt động sản xuất, tìm nhiều giải pháp để tiết giảm chi phí, mở rộng thị trường, nâng hiệu quả kinh doanh. -
Khai thác hết tiềm năng liên kết vùng Đông Nam Bộ để tạo động lực xuất khẩuMối quan hệ vùng và liên kết vùng trong xúc tiến thương mại, phát triển xuất nhập khẩu còn chưa được quan tâm thỏa đáng là một trong những yếu điểm, hạn chế thác tiềm năng vùng Đông Nam Bộ. -
Sắp diễn ra Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3 năm 2024 được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), 70 năm ngày thành lập Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (30/11/1954 - 30/11/2024). -
Khỉ Việt Nam được “cấp visa” vào Trung QuốcBên cạnh sữa và tổ yến, khỉ là mặt hàng tiếp theo trong nhóm động vật và các sản phẩm từ động vật được phép xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. -
Thứ trưởng Phan Thị Thắng: Các tỉnh Đông Nam Bộ cần đẩy mạnh kế hoạch liên kết vùngVùng Đông Nam Bộ đang đẩy mạnh liên kết trong công tác xúc tiến thương mại, phát triển xuất nhập khẩu để giúp hàng hoá, dịch vụ mở rộng thị trường trong và ngoài nước. -
VILOG 2024 - rộng mở cơ hội kết nối giao thươngTriển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hứa hẹn sẽ là triển lãm toàn cầu, mang đến cơ hội mở rộng kết nối giao thương.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam