Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Mua nông sản, trái cây chất lượng cao tại phiên chợ đặc biệt
Quảng bá, kết nối tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương tại Quảng Ninh
Giá xăng RON 95 vừa tăng 218 đồng/lít
Mỳ ăn liền Việt Nam không bị kiểm soát an toàn thực phẩm tại EU từ 2/7/2024
Hơn 100 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, vùng lãnh thổ góp mặt tại Agri Vietnam 2024
Đưa sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội đến với tỉnh Điện Biên
-
Sầu riêng Việt đe dọa vị thế top 1 của sầu riêng Thái Lan tại Trung QuốcLợi thế vận chuyển khiến sầu riêng Việt Nam ngày càng gia tăng “miếng bánh thị phần” tại Trung Quốc. -
Trình Chính phủ Nghị định mới về xăng dầu trong tháng 6/2024Bộ Công thương tiếp tục tiếp thu ý kiến để hoàn thiện Dự thảo Nghị định mới về kinh doanh xăng dầu và trình Chính phủ trong tháng 6/2024. -
Lại “nóng” chuyện cước tàu biển tăng cao từng ngàyHoạt động xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường lớn như Mỹ, EU... đều phụ thuộc vào hãng tàu nước ngoài. Đáng nói là, gần đây, những hãng này liên tục rút chuyến và đội giá lên cao, gây khó cho doanh nghiệp. -
Giá cà phê xuất khẩu tăng kỷ lục, 5 tháng mang về 2,9 tỷ USDGiá xuất khẩu trung bình mặt hàng cà phê của nước ta 5 tháng đầu năm 2024 đạt 3.482 USD/tấn, tăng 49,9% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ giá tăng đã mang về 2,9 tỷ USD chỉ sau chưa đầy nửa năm. -
Combo Phu My Graden hút khách tại Hội thảo về "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị"Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6-7/6/2024 tại TP.HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự. -
Ngành dệt may chú trọng đầu tư công nghệ hiện đạiNăm 2024 là một năm đầy thách thức với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Dù tình hình đơn hàng đang tăng trở lại, nhưng các doanh nghiệp vẫn rất khó khăn. Để tồn tại và phát triển, họ phải nỗ lực cập nhật công nghệ, sản xuất xanh, xúc tiến thương mại… -
Xuất khẩu cá ngừ, thị trường tiềm năng nhưng không đủ nguồn cungTrong cơ cấu giá trị xuất khẩu cá ngừ những năm gần đây, có tới hơn 50% giá trị được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu do nguồn cung trong nước không ổn định. -
Chiếu xạ 7 tấn xoài tươi xuất khẩu sang AustraliaNhà máy Chiếu xạ Toàn Phát (TPI) vừa xử lý 7 tấn trái cây tươi của Công ty TNHH DT-PRO để xuất khẩu Australia. Đây là lô hàng đầu tiên được xử lý, sau ít ngày nhà máy này được công nhận đủ điều kiện chiếu xạ. -
Xuất khẩu thủy sản Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 tăng chậmỞ top 4 thị trường hàng đầu, Mỹ có dấu hiệu tích cực hơn với tăng trưởng 7%; xuất sang Trung Quốc, Nhật Bản, EU tương đương cùng kỳ năm ngoái; xuất sang Hàn Quốc tăng nhẹ 2%. -
Thương hiệu đồng hồ Franck Muller có cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt NamThông qua đối tác phân phối độc quyền DAFC thuộc IPPG, cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam hé lộ diện mạo đầy tinh tế, xứng tầm với những siêu phẩm có giá bán lên tới triệu USD. -
Mận hậu Sơn La - "Điểm nhấn" mới trong thực đơn trên không của Vietnam AirlinesHãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines phục vụ các món ăn, thức uống từ mận hậu Sơn La trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế từ ngày 8/6 đến 15/6/2024.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam