Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Nhiều điều kiện cần tuân thủ với dưa hấu xuất khẩu sang Trung Quốc
Điểm sáng xuất khẩu
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tiếp tục tăng trưởng ấn tượng
Xuất khẩu bưởi tươi sang Australia phải tuân thủ những điều kiện gì?
Tồn kho thế giới giảm, dệt may, đồ gỗ hồi phục đơn hàng
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách
-
Tường An và cơ hội với ngành hàng gia vị tại Việt NamSau hơn 4 thập kỷ ghi đậm dấu ấn tại thị trường dầu ăn, Tường An bắt đầu cơ hội với thị trường Gia Vị bằng sản phẩm nước mắm và hạt nêm vừa được ra mắt. -
Giá xăng RON 95 vừa tăng nhẹTrong lần điều chỉnh giá xăng dầu lúc 15h ngày 2/5/2024 của Liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 23.911 đồng/lít (giảm 8 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 24.955 đồng/lít (tăng 40 đồng/lít). -
Hết tháng 4/2024, Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOPHết tháng 4/2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế lá cờ đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất. Trong đó, 63/63 tỉnh, thành phố của cả nước đã triển khai đánh giá, phân hạng được hơn 12.000 sản phẩm OCOP. -
CPI tháng 4/2024 tăng 0,07%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước. Trong đó, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng, 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Xuất khẩu rau quả 4 tháng đầu năm 2024 vượt 1,8 tỷ USDKim ngạch xuất khẩu rau quả trong tháng 4/2024 thu về trên nửa tỷ USD, nâng doanh số xuất khẩu 4 tháng đầu năm 2024 của ngành hàng này vượt 1,8 tỷ USD, tăng 32,1% so với cùng kỳ năm trước. -
Xuất khẩu duy trì đà phục hồi, xuất siêu sang nhiều thị trường lớn tăng mạnhXuất khẩu hàng hoá duy trì đà phục hồi, đưa kim ngạch xuất khẩu 4 tháng năm 2024 đạt 123,64 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ, xuất siêu sang một số thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU tăng 2 con số. -
Mở rộng thương mại Việt Nam và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)Thương mại giữa tỉnh Vân Nam và Việt Nam trong năm ngoái mới đạt 2,65 tỷ USD, lãnh đạo Bộ Công thương đề đề nghị hai bên phối hợp triển khai giải pháp nhằm tạo sự chuyển biến thực chất, mở rộng quy mô thương mại -
Nhiều “ông lớn” bán lẻ châu Mỹ đổ bộ mua hàngNgoài Walmart, các tập đoàn bán lẻ đến từ châu Mỹ như Coppel (Mexico), Latiquim C.A (Venezuela), hay Falabella… đều xác nhận sẽ đến Việt Nam tìm kiếm đơn hàng. -
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái NguyênNhằm thúc đẩy hợp tác giữa Hà Nội - Thái Nguyên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP.Hà Nội tổ chức chương trình “Kết nối cùng phát triển-Link to grow” giúp hai địa phương có thêm cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác đầu tư. -
Nghề làm bột gạo Sa Đéc đem về giá trị hàng năm trên 400 tỷ đồngĐến TP. Sa Đéc, du khách không chỉ ngất ngây với những cánh đồng hoa trải rộng, những điểm đến homstey đặc trưng xanh mát của các khu du lịch miệt vườn, mà còn thưởng thức hương vị đậm đà món hủ tiếu trứ danh, với nguyên liệu bánh hủ tiếu từ Làng nghề bột Sa Đéc đã có hàng trăm năm nay. -
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt NamThị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng. Bình quân mỗi tháng đang có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream, với sự tham gia của hơn 50.000 nhà bán hàng.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam