Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Doanh nghiệp Thái Bình ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnh
Giá xăng giảm không đáng kể
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 tại thị trường tỷ dân
Mở chính ngạch đến Mỹ của gia vị Việt
Thị trường gạo toàn cầu năm 2024 vẫn "nóng"
-
Cơ hội xác lập kỷ lục xuất khẩu mới của gạo ViệtTiếp nối thành công của năm 2023, xuất khẩu gạo kỳ vọng lập kỷ lục trong năm 2024 nhờ đảm bảo năng lực sản xuất, chất lượng, trong bối cảnh nguồn cung thắt chặt, nhu cầu nhập khẩu gạo của nhiều nước có xu hướng tăng. -
Thương hiệu trà Việt Nam duy nhất tại World Tea Expo 2024Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện về kết nối, giao Thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới. -
Gạo Việt xuất sang Senegal tăng 125%Xuất khẩu gạo Việt Senegal trong năm 2023 đạt 12.392 tấn, kim ngạch 5,35 triệu USD, tăng 215% so với 2022 và tiếp tục tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm 2024 với kim ngạch 308.000 USD. -
Gần 500 doanh nghiệp tham dự triển lãm Vietnam Expo 2024Quy tụ hơn 480 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ, Vietnam Expo 2024 được kỳ vọng sẽ tăng cường thu hút đầu tư, mở rộng thị trường xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt. -
Xuất khẩu dệt may nỗ lực tìm hướng đi mớiKinh tế thế giới vẫn bất ổn, báo hiệu một năm không ít khó khăn với xuất khẩu dệt may, buộc các doanh nghiệp trong ngành phải có biện pháp ứng phó linh hoạt và nỗ lực tìm hướng đi mới. -
Talkshow “Người tiên phong”: Chia sẻ giá trị và chọn người đồng hànhKhi ngày càng nhiều doanh nghiệp với nhiều phương thức kinh doanh khác nhau cạnh tranh trên thị trường, thì trí tuệ, sự sáng tạo, chỉn chu, nhất quán sẽ tạo nên sự khác biệt dẫn lối đến thành công. -
Hà Nội: Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 diễn ra trong 3 thángChương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào các tháng 5,7,11/2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút từ 1.000 đến 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. -
Việt Nam có hơn 700 mã số vùng trồng sầu riêng xuất khẩu sang Trung QuốcViệt Nam hiện có 876 mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói sầu riêng đủ điều kiện xuất khẩu vào Trung Quốc, đây là cơ sở để xuất khẩu sầu riêng vào thị trường tỷ dân tiếp tục tăng trong thời gian tới. -
Việt Nam sớm có thêm thị trường xuất khẩu chục tỷ USDAustralia sẽ sớm trở thành thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam và còn tiếp tục vượt xa, đặc biệt với cú hích từ sự kiện nâng tầm quan hệ lên mức cao nhất - Đối tác chiến lược toàn diện. -
Không lo thiếu xăng dầuNguồn cung xăng dầu sẽ được các doanh nghiệp đảm bảo, không để đứt gãy, kể cả trong thời gian Nhà máy Lọc dầu Dung Quất tạm dừng để bảo dưỡng tổng thể. -
Xuất khẩu hàng hóa báo hiệu một năm bội thuNhững tín hiệu tích cực trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Trung Quốc xuất hiện ngay từ đầu năm, báo hiệu một năm bội thu với nhiều ngành hàng chủ lực.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam