Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Doanh nghiệp đồ gỗ, nội thất Việt: Đi đường nào để ra quốc tế?
Dự báo xuất khẩu tôm sẽ phục hồi và tăng nhẹ từ 10 - 15% năm 2024
Bán lẻ dược phẩm còn nhiều dư địa tăng trưởng
Chỉ dấu tích cực cho xuất khẩu nông sản
Trà Tân Cương handmade: “Bao giờ cho đến ngày xưa”
Cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo bứt phá
-
Tính đến 15/2/2024, cả nước xuất siêu 4,1 tỷ USDTính từ đầu năm đến 15/2, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 84,74 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 44,42 tỷ USD, cán cân thương mại thặng dư với con số xuất siêu 4,1 tỷ USD. -
Trà Vinh có thêm 10 sản phẩm OCOP đạt 4 saoUBND tỉnh Trà Vinh công nhận 10 sản phẩm đạt 4 sao của 5 chủ thể gồm 1 hộ kinh doanh, 3 công ty và 1 hợp tác xã. -
Hơn 100 gian hàng nông sản có mặt tại Hội chợ quảng bá sản phẩm OCOPNgày 22/2, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Hội chợ Xúc tiến quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương tại thị xã Sơn Tây. -
TP.HCM: Đơn hàng xuất khẩu quý I/2024 có nhiều tín hiệu tích cựcTheo Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, đơn hàng cho các doanh nghiệp trong quý I/2024 khá lạc quan. Trong đó, nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày đã có đơn hàng đến tháng 6, có doanh nghiệp đã nhận đơn hàng đến cuối năm 2024. -
Giá xăng giảm gần 400 đồng/lítCơ quan điều hành giá xăng dầu quyết định giảm giá bán lẻ xăng E5 RON 92 ở mức 356 đồng/lít, xuống còn 22.475 đồng/lít, đồng thời giảm giá bán lẻ xăng RON95 ở mức mới. -
Để sầu riêng giữ được “ngôi vương” xuất khẩuTrái sầu riêng Việt Nam cần được duy trì đảm bảo chất lượng, mẫu mã và xuất xứ hàng hóa, tránh tăng trưởng quá nóng… để có thể phát triển bền vững và giữ được “ngôi vương” trong mảng xuất khẩu trái cây. -
Xuất khẩu của Việt Nam trên đà hồi phục, đơn hàng tăngVinaCapital kỳ vọng số lượng đơn đặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trong các tháng tới nhờ niềm tin của người tiêu dùng Mỹ tăng. -
Táo Pháp quảng bá mạnh mẽ, thu hút người tiêu dùng ViệtNổi bật trong sắc đỏ mùa lễ hội cuối năm đang bao phủ thị trường tiêu dùng hiện nay, là những giỏ, kệ táo sáng bóng, tươi ngon nhập khẩu từ Pháp được trưng bày bắt mắt đang tràn ngập trong các cửa hàng, siêu thị. -
Việt Nam chi 1,43 tỷ USD nhập khẩu thịt từ 57 thị trườngViệt Nam đã chi 1,43 tỷ USD để nhập khẩu 717.000 tấn thịt và các sản phẩm từ thịt từ 57 thị trường trên thế giới, trong đó, Ấn Độ là thị trường cung cấp thịt lớn nhất cho Việt Nam với 161.000 tấn, trị giá 476,44 triệu USD -
Xuất khẩu rau quả thu về hơn nửa tỷ USD trong tháng đầu năm 2024Xuất khẩu rau quả tiếp tục đà tăng mạnh của cả năm trước, chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2024 đã mang về trên 510 triệu USD, tăng 24,9% so với tháng 12/2023 và tăng 112,1% so với tháng 01/2023. -
The Body Shop liệu còn cơ hội tại Việt Nam?Số phận của The Body Shop tại Việt Nam vẫn đang là dấu hỏi, sau khi chuỗi bán lẻ mỹ phẩm này vừa được đưa vào diện phá sản tại Anh, còn tại các quốc gia khác, chuỗi cũng đang được tái cấu trúc do khó khăn về tài chính.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam