Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
-
Hà Nội tăng cường các sự kiện xúc tiến thương mại trong năm 2024Năm 2024, Thành phố Hà Nội dự kiến tổ chức 60 sự kiện xúc tiến thương mại lớn trong và ngoài nước, trong đó có từ 8 - 10 sự kiện tổ chức ở nước ngoài. -
Xuất khẩu thủy sản năm 2024 có thể mang về 9,5 tỷ USDNăm 2024, vẫn còn những khó khăn thách thức, nhưng với sự nỗ lực, khả năng thích ứng của doanh nghiệp thủy sản, cùng với những tín hiệu hồi phục thị trường, dự báo xuất khẩu thủy sản đạt khoảng 9,5 tỷ USD, tăng 6% so với 2023. -
Thị trường Canada nhập 5,6 tỷ USD hàng hóa từ Việt NamChịu tác động từ tăng trưởng yếu và lạm phát tăng cao trong năm qua, xuất khẩu hàng hóa của nước ta sang thị trường Canada đã giảm 11,2% so với năm 2022, mang về 5,6 tỷ USD. -
Cẩn trọng với hàng giả, hàng nhái trong dịp Tết Nguyên đánCận Tết, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, lợi dụng tâm lý này, nhiều đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp. -
Điện máy gia dụng Hòa Phát tung bộ sưu tập thiết bị bếp dịp Xuân mớiBộ sưu tập thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, an toàn và hầu hết các thiết bị đều áp dụng chính sách 1 đối 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng. -
Xuất khẩu cá tra năm 2024 ngắm đích 2 tỷ USDSau năm 2023 xuất khẩu sụt giảm 25% do các thị trường chủ lực giảm sức mua, năm 2024 ngành cá tra đặt mục tiêu xuất khẩu 2 tỷ USD. -
"Tết vui rộn ràng, ngập tràn quà tặng" cùng hàng loạt chương trình từ BelgiVới thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", Belgi mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều cuộc thi sáng tạo tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. -
Cảnh giác vé máy bay giả trong dịp cao điểm Tết Giáp ThìnDịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý nóng lòng mua vé máy bay của hành khách, nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến đang gia tăng với các thủ đoạn tinh vi. -
Tháng 1/2024, Cục Quản lý thị trường TP.HCM nộp ngân sách gần 11 tỷ đồngTrong tháng 1/2024, các đội quản lý thị trường đã kiểm tra 548 vụ chuyên ngành và liên ngành. Tổng số vụ đã xử lý là 474 vụ, thu nộp ngân sách với số tiền là gần 11 tỷ đồng. -
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại TTTM MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà ĐôngCông ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại tầng 1, trung tâm thương mại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. -
Nông sản đón tin vui mở cửa từ thị trường tỷ dânThành công trong đàm phán mở cửa thị trường cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam xuất sang thị trường Trung Quốc là tin vui lớn ngay đầu năm 2024.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam