Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng?
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024
-
Đa dạng sản phẩm làng nghề tại hội chợ xúc tiến thương mại huyện Thạch ThấtVới địa thế thuận lợi về giao thông, có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế đặc biệt là kinh tế làng nghề và công nghiệp, hiện Thạch Thất có trên 2000 doanh nghiệp với gần 17 nghìn hộ sản xuất kinh doanh. -
Giá xăng tăng nhẹ, tiến sát 25.000 đồng/lítTheo điều hành của liên Bộ Công thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III tăng 20 đồng, lên 24.821 đồng/lít; E5 RON 92 giảm 68 đồng, xuống 23.848 đồng/lít từ 15 giờ chiều 11/4/2024. -
Hội nghị xúc tiến thương mại, xuất khẩu vùng Trung du, miền núi phía BắcHội nghị tập trung bàn thảo về những vấn đề kinh tế trọng yếu của vùng gồm tiềm năng, lợi thế hình thành chuỗi liên kết sản xuất hàng xuất khẩu; chiến lược phát triển xuất nhập khẩu những năm tới. -
Sầu riêng liên tục rớt giá kỷ lục, liệu có về mức thấp nhất?Hiện giá Ri6 thu mua tại các vườn ở huyện Cai Lậy, Tiền Giang chỉ còn trên dưới 65.000 đồng/kg. Riêng sầu Thái (Monthon) được cho là giảm kỷ lục nhất trong 7 năm qua, xuống còn chỉ từ 110.000/kg và dự báo sẽ còn giảm. -
Cơ hội tăng tốc xuất khẩu sang thị trường tỷ dânDư địa xuất khẩu hàng Việt sang Trung Quốc rất lớn và tốc độ tăng trưởng sẽ tỷ lệ thuận với đà nâng cấp chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp trong nước. -
EU chi 1,66 tỷ USD mua cà phê Việt NamNăm 2023, EU nhập khẩu 4,05 triệu tấn cà phê từ thế giới, trị giá khoảng 20,79 tỷ USD, trong đó có 652.000 tấn, trị giá 1,66 tỷ USD nhập từ các nhà cung ứng Việt Nam. -
Tăng đầu tư vào chuỗi cung ứng bền vữngXu hướng tiêu dùng thay đổi đòi hỏi các nhà sản xuất phải tăng đầu tư đổi mới công nghệ, xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng chất lượng sản phẩm. -
Việt Nam trong top 10 quốc gia tiêu thụ nhiều thịt lợn nhất thế giớiTheo ước tính của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), sản lượng thịt lợn của Việt Nam dự kiến đạt 4 triệu tấn vào năm 2025 và 4,7 triệu tấn vào năm 2030, tương ứng với mức tăng trưởng bình quân 3,1%/năm. -
Doanh nghiệp cà phê gồng lỗChỉ trong sáng 8/4, giá cà phê liên tục tăng từ 103.000 đồng tới 106.000 đồng/kg và dự báo còn tăng tiếp do hạn chế nguồn cung. Gồng lỗ và tìm cách thoát lỗ là bài toán mà nhiều doanh nghiệp đang phải làm. -
Nghịch lý với doanh nghiệp xuất khẩu cà phê: Càng bán càng lỗGiá cà phê nguyên liệu tăng cao khiến doanh nghiệp xuất khẩu rơi vào khó khăn, thậm chí thua lỗ nặng, vì phải mua giá cao để đảm bảo giao hàng đủ số lượng theo các hợp đồng đã ký trước đó với giá thấp. -
Dồn sức cho xuất khẩu quý II/2024Tạm gác lại kết quả xuất khẩu hàng hóa quý I/2024 với tín hiệu khởi sắc, các ngành hàng tiếp tục dồn sức cho đơn hàng quý II, chắt chiu từng cơ hội để tiến đến mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm nay.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam