Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Truy xuất nguồn gốc các lô hàng sầu riêng bị Trung Quốc cảnh báo
CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm xuất khẩu
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/3 đạt gần 146 tỷ USD, xuất siêu 6,2 tỷ USD
Giá xăng dầu cùng tăng, xăng RON95 vượt 24.000 đồng/lít
Căng thẳng Biển Đỏ, lại lo đơn hàng xuất khẩu
240 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ ngành tôm Vietshrimp 2024
-
HCMC Foodex 2024 thu hút sự tham gia của 400 doanh nghiệp trong và ngoài nướcTriển lãm Quốc tế ngành Lương thực, Thực phẩm TP.HCM lần thứ 3 - HCMC Foodex 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. -
Người Việt đứng top đầu Đông Nam Á về sử dụng ví điện tử thường xuyênViệt Nam góp mặt trong top đầu những thị trường Đông Nam Á có lượt người dùng mới sử dụng ví điện tử như một phương thức thanh toán yêu thích, trong đó phần lớn là thế hệ người dùng gen X và nhóm tiêu dùng hạng sang. -
Tăng thời gian thông quan tại cửa khẩu Hữu Nghị - Hữu Nghị QuanHàng nhập khẩu từ Trung Quốc tăng cao, cặp cửa khẩu Hữu Nghị - Hữu Nghị Quan giữa Việt Nam - Trung Quốc đã kéo dài thời gian thông quan thêm 2 tiếng. -
Bán lẻ qua thương mại điện tử tăng trưởng đột pháQuy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD so với năm 2022, đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới. -
Hiệu quả từ kênh bán hàng trực tuyếnBán hàng trực tuyến giúp đa dạng phương thức kinh doanh trên nền tảng số, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả đáng kể cho các doanh nghiệp. -
Giá tăng mạnh, xuất khẩu cà phê 2 tháng cán mốc 1,38 tỷ USD2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cà phê của Việt Nam ước đạt 438.000 tấn, trị giá 1,38 tỷ USD, tăng 27,9% về lượng và tăng 85% về giá trị so với cùng kỳ năm 2023. -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toánTheo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu là 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán, giảm 2,4% so với cùng kỳ năm trước. -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theoPhó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, UBND các quận, huyện, thị xã và Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo. -
Tạo trải nghiệm để thu hút cộng đồng “người cận giàu”Những người cận giàu có thu nhập từ 22,5 - 60 triệu đồng/tháng thường sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để tiêu dùng cho các trải nghiệm mới. -
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024: Những lưu ý khi mua hàng trực tuyếnNgày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phát động. Năm 2024, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tiếp tục gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”. -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyesterSản phẩm này từng bị Hoa Kỳ điều tra chống bán phá giá với Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam; điều tra chống trợ cấp với Trung Quốc và Ấn Độ; nhưng sau đó Việt Nam được loại trừ khỏi phạm vi điều tra.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam