Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Bán xăng kém chất lượng, một doanh nghiệp bị phạt 260 triệu đồng
TP.HCM: 100% mẫu rau đạt chuẩn an toàn vào năm 2030
Hơn 40% người tiêu dùng tiếp tục cắt giảm mua sắm
Giá bán lẻ xăng dầu giảm nhẹ
Doanh thu xuất khẩu điện thoại, linh kiện tiến gần 10 tỷ USD
Nhập khẩu nguyên liệu sản xuất, máy móc tăng vọt theo đơn hàng xuất khẩu
-
Tương ớt, bộ gia vị hạt, bột đặc sản, chả giò CHIN-SU được đón nhận nồng nhiệt tại Foodex Nhật Bản 2024Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU. -
Việt Nam - Australia đẩy nhanh mở cửa thị trường cho nông sản 2 nướcViệt Nam - Australia đã và đang hợp tác tích cực trong quá trình thực hiện các thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản 2 nước, góp phần đưa thương mại song phương vượt xa mức 14 tỷ USD. -
Xuất khẩu khu vực FDI thể hiện phong độKhu vực FDI đóng góp tới 43,2 tỷ USD, chiếm 72,8% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong 2 tháng đầu năm. -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1% sau 2 tháng năm 2024Tính chung 2 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 35,8%. -
Vì sao hóa đơn của các gia đình ở Hà Nội tăng vọtEVN HANOI không ghi chỉ sổ định kỳ theo phiên từ ngày 5 đến ngày 13 mà thay đổi lịch ghi chỉ sổ vào ngày cuối cùng của tháng (29/2) nên số ngày sử dụng điện đã tăng lên từ 48-57 ngày, khiến hóa đơn tiền điện tăng vọt. -
Rau quả tiếp tục tìm đường mở rộng thị trườngMặc dù có đà tăng trưởng mạnh mẽ, song thị trường xuất khẩu rau quả vẫn phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc, trong khi ở một số thị trường lớn khác như EU thì thị phần còn rất thấp. -
TP.HCM: Tăng cường công tác hậu kiểm về an toàn thực phẩm năm 2024TP.HCM sẽ tăng cường hoạt động hậu kiểm về an toàn thực phẩm ở ngành y tế, ngành nông nghiệp, ngành công thương… định kỳ, đột xuất nhằm ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm. -
DOJI tôn vinh phái đẹp ngày 8/3 theo cách rất riêngTháng 3 - tháng tri ân phái đẹp, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, DOJI mang đến chuỗi sự kiện “Tỏa sáng theo cách của bạn” với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc, cùng các BST trang sức tuyệt đẹp với ưu đãi đầy bất ngờ. -
2 sai lầm thường gặp của người trưởng thành trong việc tăng sức đề khángAi cũng nghĩ người trưởng thành thường khỏe mạnh nên không cần chú trọng đến chuyện tăng đề kháng. Thực tế, tăng đề kháng là việc cần làm với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. -
Thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động: Trung tâm thương mại không ngừng hút kháchTheo các chuyên gia, Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp. -
Xuất khẩu tôm mở màn năm 2024 bằng sức bật 71%Số liệu cho thấy xuất khẩu tôm Việt Nam trong tháng 1/2024 đạt 242 triệu USD, tăng 71% so với cùng kỳ năm 2023.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam