Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Tín hiệu tích cực từ sản xuất công nghiệp và dịch vụ dịp Tết Nguyên đán 2024
Giá bán lẻ xăng dầu đồng loạt tăng sau kỳ nghỉ Tết
Xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Australia năm 2023 đạt gần 14 tỷ USD
Cửa khẩu Tân Thanh và Hữu Nghị thông quan hàng hóa trở lại
Xuất khẩu hàng hóa thông suốt trong Tết Nguyên đán 2024
Sầu riêng tiếp tục lập kỷ lục xuất khẩu trong năm 2024
-
Mục tiêu đến năm 2030, lượng cà phê xuất khẩu chiếm 80 - 85% tổng sản lượng cà phê cả nướcTheo Đề án phát triển cây công nghiệp chủ lực đến năm 2030, mục tiêu tổng diện tích cà phê cả nước đạt khoảng 640 - 660 nghìn ha; khối lượng cà phê xuất khẩu chiếm 80 - 85% tổng sản lượng cà phê cả nước. -
Hàng vạn người dân đổ về các TTTM Vincom khai xuân Giáp ThìnMở cửa trở lại vào ngày 13/2, tức mùng 4 Tết, hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước với đa dạng hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đã trở thành điểm đến trải nghiệm của hàng vạn người dân trong ngày khai xuân. -
Tăng trần giá vé máy bay nội địa từ ngày 1/3/2024Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 17/2019/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải ban hành khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. -
“Bắt mạch” tiêu dùng nội địa năm 2024 sau tháng 1 khởi đầu hanh thôngTiềm năng của một thị trường tiêu dùng tại một quốc gia đang phát triển vẫn còn đó dù tiêu dùng cá nhân năm qua đối mặt nhiều áp lực. Việt Nam vẫn là điểm đến nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời. -
Cá ngừ Việt Nam rộng cửa ở ChileNhu cầu tiêu thụ cao trong khi yêu cầu chất lượng hàng hóa không quá khắt khe như các quốc gia khác biến Chile trở thành thị trường tiềm năng của cá ngừ Việt Nam. -
Đón Tết bình an với món độc lạ: Kem Tràng TiềnVị chua của hành muối bà làm, vị mặn vừa phải từ canh măng ba nấu, vị cay dịu từ nước chấm nem mẹ pha, cuối cùng thêm chút vị ngọt của kem Tràng Tiền để bữa ăn ngày Tết thêm độc đáo và ý nghĩa trọn vẹn hơn. Tất cả cho một năm trọn vẹn bình an. -
Nguồn cung hàng hóa ngày 30 Tết Giáp Thìn dồi dào, giá tăng nhẹVụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho hay, không khí mua sắm trong ngày 30 Tết khá nhộn nhịp, nguồn cung hàng hóa dồi dào, một số sản phẩm thiết yếu như hoa tươi, thịt gà, bò, hải sản... tăng giá nhẹ so với các ngày trước đó. -
Những loại pháo người dân được sử dụng vào dịp Tết 2024Người dân cần phân biệt giữa pháo hoa và pháo nổ, nâng cao nhận thức, quản lý giáo dục con em trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, trong đó có các quy định về quản lý, sử dụng pháo. -
Xuất khẩu mật ong sang EU bắt buộc phải ghi nhãn xuất xứEU sẽ áp dụng phương pháp thống nhất để truy tìm nguồn gốc của mật ong và các tiêu chí để đảm bảo rằng mật ong không bị làm giả, bị pha trộn với đường khi bán cho người tiêu dùng. -
Bộ Công an hướng dẫn các loại pháo người dân được phép sử dụng dịp TếtĐể đón một năm mới an toàn, người dân cần phân biệt giữa pháo hoa và pháo nổ. Nâng cao nhận thức, đồng thời quản lý giáo dục con em trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, trong đó có các quy định về quản lý, sử dụng pháo. -
Sức mua tăng nhanh ngày giáp TếtSức mua hàng hóa những ngày giáp Tết Giáp Thìn tăng mạnh, thị trường đang trong cao điểm tiêu thụ, khi người tiêu dùng đổ bộ mua sắm.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam