Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xuất khẩu tháng 1/2024 ghi nhận mức tăng cao nhất kể từ tháng 9/2022
Thận trọng khi mua thực phẩm online dịp Tết
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện hạ tầng logistics, thông đường cho nông sản xuất khẩu
Tìm mô hình bán lẻ hút khách thuê cao cấp
Những lưu ý khi đi tàu dịp Tết
Những điều cần nhớ khi đi máy bay dịp Tết
-
Tháng đầu năm 2024, điện thoại lấy lại ngôi vị ngành hàng xuất khẩu dẫn đầuNhờ đơn hàng xuất khẩu phục hồi nhanh trong những tháng cuối năm 2023 nối tiếp sang năm mới, hết tháng đầu tiên của năm 2024, điện thoại và linh kiện đã lấy lại ví trí ngành hàng xuất khẩu dẫn đầu, với 5,8 tỷ USD. -
Chủ động thích ứng để giữ vững “mặt trận” xuất khẩuKịp thời nắm bắt thông tin, chính sách mới từ các thị trường để điều chỉnh, thích ứng; nâng chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm… là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp Việt giữ vững thị trường xuất khẩu và tận dụng cơ hội để tăng tốc. -
Tết Nguyên đán, lịch điều chỉnh giá xăng dầu ra saoVụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa có công văn hỏa tốc gửi Sở công thương các địa phương, thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu và các thương nhân phân phối về thời gian điều chỉnh giá xăng dầu. -
Tháng 1/2024: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,1%Tháng Một là tháng cận Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại và dịch vụ diễn ra khá sôi động. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2024 của cả nước ước tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước. -
Niềm vui sum vầy với tấm vé bay ngày TếtNhững ngày này, người xa xứ bắt đầu hành trình về nhà ăn Tết. Sân bay đông đúc, dẫn tới chậm chuyến nhiều hơn ngày thường là dễ hiểu. Nhưng sự an toàn của mỗi chuyến bay và niềm vui đoàn tụ với gia đình mới là trên hết. -
Vì sao xuất nhập khẩu hàng hóa tháng đầu năm 2024 tăng mạnhSố ngày làm việc của tháng 1/2024 nhiều hơn tháng 1/2023 (là tháng có nhiều ngày nghỉ Tết Nguyên đán), nên kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa tháng 1/2024 tăng mạnh so với cùng kỳ. -
Giá xăng tăng liên tiếp, vì sao chưa sử dụng Quỹ bình ổnTừ đầu năm 2024 đến nay, giá bán lẻ xăng dầu trong nước đã tăng 4 lần liên tiếp nhưng Quỹ bình ổn giá xăng dầu vẫn chưa được sử dụng tói để chặn bớt đà giảm. -
Xuất nhập khẩu vào đà tăng trưởngSức cầu của thị trường thế giới đang có dấu hiệu hồi phục, Việt Nam bắt đầu nhập khẩu nhiều hơn. Ông Nguyễn Việt Phong, Vụ trưởng Vụ Thống kê thương mại và dịch vụ (Tổng cục Thống kê) nhìn nhận, đây là bước “chạy đà” cho xuất khẩu đạt tăng trưởng khá trong năm 2024. -
Gần 1.000 nông đặc sản hội tụ tại phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt” 2024Phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024 có sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1.000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh, thành phố ở khắp mọi miền đất nước. -
EU "nới" quy định dư lượng thuốc bảo vệ thực vật với nông sảnTừ 11/5/2024, Liên minh châu Âu (EU) sẽ áp dụng mức dư lượng tối đa (MRL) mới, cho phép MRL Oxamyl trên các loại nông sản rở mức 0,001 mg/kg, thấp hơn nhiều so với mức 0,01-0,05 mg/kg trước đây. -
Tín hiệu vui của xuất khẩu tháng đầu nămTrong tháng đầu tiên của năm 2024, đơn hàng xuất khẩu nhóm hàng điện tử khả quan hơn năm ngoái, giúp kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm 2023.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam