Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Lập 5 đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm tại 10 tỉnh, thành phố
Các nhà bán lẻ tung sáng kiến đặc biệt, thúc đẩy tiêu dùng Xanh
Quý I/2024, CPI tăng 3,77%
CPI tháng 3/2024 giảm 0,23%
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần
-
Hà Nội tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ nông sảnUBND Thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 814/UBND-KTN về việc tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản (nông sản). -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lítGiá bán lẻ các mặt hàng xăng tiếp tục tăng trong kỳ điều hành hôm nay, đưa giá xăng RON 95 tiến sát 25.000 đồng/lít, trong khi 2/3 mặt hàng dầu giảm giá nhẹ. -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởngNhờ xuất khẩu tiếp đà phục hồi từ cuối năm ngoái, đã kéo theo nhu cầu nhập nguyên liệu đầu vào của doanh nghiệp tăng mạnh trở lại, là chỉ dấu tích cực cho hoạt động thương mại. -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khíBên cạnh việc ra mắt thêm sản phẩm mới ưu việt hơn cho dòng máy làm mát không khí, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đầu tư thêm dòng sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Funiki. -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 vừa được iPOS.vn công bố cho biết, bất chấp suythoái kinh tế, doanh thu ngành F&B ghi nhận mức tăng trưởng 11,47%, đạt hơn 590.000 tỷ đồng. -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giáUBND TP. Hà Nội vừa có văn bản số 768/UBND-KTTH chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá. -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ”Sau thời gian “sa lầy” vào cuộc đua mở rộng điểm bán, nhiều nhà bán lẻ, trong đó có các chuỗi mẹ và bé, dù sụt giảm doanh thu vẫn phải gánh chi phí khổng lồ và đang phải tính toán giải pháp để trụ lại thị trường. -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt NamNhiều hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Úc được ký kết sau khi chính phủ hai đất nước Việt - Úc chính thức nâng tầm mối quan hệ quốc gia, lên mức “Đối tác chiến lược toàn diện”. -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,76 tỷ USD sắt thép các loại, tăng 43,8% tương ứng tăng 842 triệu USD so với cùng kỳ năm trước, còn ước tính hết quý I/2024, mức nhập khẩu vượt 4 tỷ USD. -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩuGiá gạo 5% tấm xuất khẩu của Việt Nam được chào bán với giá từ 590 - 595 USD/tấn, tăng thêm 5-10 USD so với mức 585 USD/tấn của một tuần trước đó. -
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD sau 2,5 thángTính đến 15/3/2024, ngành nông nghiệp có 5 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, lần lượt là gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thuỷ sản, gạo và rau quả.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam