Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Góp sức giải nhiệt mùa nóng mà khỏe lành, Sharp tung điều hòa diệt khuẩn BSW
Giá xăng RON95 giảm không đáng kể
TP.HCM: Tăng số doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường năm 2024 đến Tết Ất Tỵ 2025
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong ngày nắng nóng
Nhập khẩu nguyên liệu, máy móc từ Trung Quốc đạt 29,4 tỷ USD
Chuỗi bán lẻ, F&B “cắt tỉa cành khô”
-
AEON Việt Nam mở Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại TP.HCMTrung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn đầu tiên của AEON Việt Nam ở TP.HCM vừa chính thức mở cửa tại AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại quận 7. -
Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13,4% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 46,3%. -
Đồng Nai: Sắp diễn ra hội chợ lớn cho ngành vật liệu xây dựngHội chợ SACABUILD sẽ diễn ra từ ngày 26-28/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai với 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng. -
Cơ hội “lội ngược dòng” của doanh nghiệp ngành gỗ, nội thấtThị trường xuất khẩu còn khó khăn, nhưng các doanh nghiệp ngành gỗ, nội thất đang tích cực chuẩn bị mẫu mã mới, bổ sung phân khúc sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh, nắm bắt cơ hội lội ngược dòng. -
Đưa bánh dân gian Nam Bộ từng bước tiếp cận thị trường quốc tếLễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 mang sứ mệnh đưa bánh dân gian Nam Bộ đến với mọi người, từng bước tiếp cận thị trường quốc tế. -
Thương hiệu sữa uống lên men Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới sau 18 năm ở Việt NamBắt đầu ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau gần 18 năm gắn bó, Yakult nay chính thức có thêm dòng sản phẩm mới. Đó là Yakult Light.
-
Garmin Pay công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớnSau khi hợp tác với VPBank, Garmin Pay quyết định hợp tác với ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank để mang tới cho người dùng nhiều tùy chọn hơn khi thanh toán một chạm. -
Xuất khẩu 4,85 tỷ USD giày dép trong quý I/2024Đơn hàng xuất khẩu hồi phục mạnh hơn trong tháng 3 đã giúp ngành giày dép mang về doanh thu xuất khẩu 1,7 tỷ USD, mức cao nhất từ đầu năm, nâng tổng xuất khẩu trong quý I/2024 cán mốc 4,85 tỷ USD. -
Gánh nặng tồn kho đối với Thép Tiến LênVới lượng hàng tồn kho lên tới 2.413,4 tỷ đồng và thời gian lưu kho tới 166 ngày, áp lực giảm giá tồn kho đối với CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên (mã TLH) đang ngày càng tăng khi giá thép giảm về đáy. -
Khách hàng cần lưu ý khi thực hiện các giao dịch tài chínhSau những thông tin gần đây của khách hàng phản ánh về việc hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng của họ bất ngờ bị “bốc hơi”, các chuyên gia tài chính đã đưa ra một số khuyến cáo với khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính. -
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ nguy cơ gánh thêm thuế chống trợ cấpCùng với Ấn Độ và Ecuador, một số doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam có thể bị Mỹ buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam