Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
-
Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viênGần 2.000 cư dân Vinhomes và người thân vừa trải qua ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với các hoạt động khám phá triệu trải nghiệm trong lòng Ocean City, tại sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, ngày 16/6. -
Các thị trường lớn của ngành thủy sản đang hồi phụcDù chưa bứt phá mạnh mẽ, nhưng nhìn chung, các thị trường lớn của ngành thủy sản đã có tín hiệu hồi phục cả về nhu cầu và giá nhập khẩu. -
Xuất khẩu tôm kỳ vọng lạc quan trong 6 tháng cuối năm 2024Kim ngạch xuất khẩu tăng nhẹ so với cùng kỳ là tín hiệu tích cực nhưng ngành tôm vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức khi nền kinh tế thế giới chưa phục hồi, lạm phát vẫn cao… -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI tăng thêm 25 tỷ USD5 tháng đầu năm 2024, khu vực doanh nghiệp FDI đóng góp 205,4 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu, tăng 13,7%, tương ứng tăng thêm gần 25 tỷ USD so với cùng kỳ, trong đó xuất khẩu tăng thêm 12,95 tỷ USD. -
Nhà mua hàng quốc tế tăng đặt hàng doanh nghiệp ViệtNền kinh tế Việt Nam có độ mở cao, có thể cung ứng trên 400 tỷ USD hàng hóa/năm, là lực hút đáng kể với các nhà mua hàng toàn cầu. -
Sản phẩm quần áo denim Việt Nam đang có triển vọng tăng trưởng tốtViệt Nam đã xuất khẩu hơn 65-70 triệu sản phẩm quần áo denim mỗi năm. Số lượng này đang có triển vọng tăng trưởng tốt với nhiều đơn đặt hàng lớn cùng nhiều dự án đầu tư mới. -
Sản phẩm chủ lực chỉ dẫn địa lý tỉnh Bến Tre đứng đầu vùng ĐBSCLNgày 14/6/2024, tại Hội nghị giao ban Khoa học và Công nghệ vùng ĐBSCL lần thứ 27 do Bến Tre đăng cai tổ chức, đã công bố chỉ dẫn địa lý cho 7 sản phẩm chủ lực của tỉnh Bến Tre, nâng tổng số lên 9 sản phẩm, đứng đầu vùng ĐBSCL, -
Ra mắt chương trình “Hành trình OCOP"Chương trình “Hành trình OCOP” là kênh tuyên truyền đường lối, chủ chương và chính sách của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong lĩnh vực kinh tế nói chung, nông nghiệp nói riêng giúp mang các sản phẩm nông sản Việt tới gần hơn với người tiêu dùng. -
Acecook Việt Nam khai trương quán phở trải nghiệm Phở Đệ Nhất tại Hà NộiSáng 13/6, Công ty Acecook Việt Nam chính thức mở quán phở đầu tiên của mình tại Hà Nội nhằm tăng cường niềm tin và kết nối với người tiêu dùng bằng trải nghiệm thực tế “Phở Đệ Nhất ngon như phở quán”. -
Mỹ tiếp tục gia hạn điều tra lẩn tránh thuế với tủ gỗ nhập khẩu từ Việt NamHoa Kỳ tiếp tục gia hạn thời gian ban hành kết luận cuối cùng điều tra xem xét phạm vi sản phẩm và chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại đối với tủ gỗ từ nhập khẩu Việt Nam. -
Sầu riêng được săn đón tại Phiên chợ nông sản và đặc sản vùng miềnTại Phiên chợ nông sản và đặc sản vùng miền do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp phối hợp với Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển Thị trường (Bộ NN&PTNT) tổ chức, sầu riêng là mặt hàng được ưa chuộng nhất.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam