Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xăng RON95 giảm về 21.317 đồng/lít
VIMEXPO 2024: Sân chơi giúp doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Vì sao nông sản Việt khó chinh phục thị trường khó tính
Phải bảo vệ cả người mua lẫn người bán trong thương mại điện tử
Thị trường biến động mạnh mẽ, doanh nghiệp F&B linh hoạt ứng phó
Hơn 280 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm thủy sản quốc tế
-
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Mở cửa thị trường là chủ trương nhất quán để tiêu thụ nông sảnBộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan cho rằng, không thể nói về thị trường tiêu thụ nếu hàng hóa không đạt được các tiêu chuẩn của thị trường. -
Top 5 thị trường Việt Nam tăng nhập khẩu từ 1 - 21 tỷ USD7 tháng/2024, có 5 thị trường/khu vực thị trường nhập khẩu tăng trên 1 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước, trong đó, Trung Quốc là thị trường có mức trị giá tăng mạnh nhất với 20,96 tỷ USD, tiếp theo là Hàn Quốc tăng 3,36 tỷ USD... -
Đại biểu Quốc hội lo ngại tình trạng hàng giả, hàng lậu bày bán công khai, nhất là không gian mạngNhiều đại biểu quốc hội (ĐBQH) chất vấn Bộ trưởng Công thương về câu chuyện hàng giả, hàng lậu bày bán công khai ở nhiều nơi, nhất là không gian mạng và đề nghị trưởng ngành Công thương có giải pháp để ngăn chặn hiệu quả tình trạng này. -
Hà Nội còn 450 hộ chăn nuôi trong khu vực nội thànhChăn nuôi nhỏ lẻ, xen kẽ trong khu dân cư đã từng là một vấn đề nan giải tại Hà Nội, không chỉ gây ra ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ dịch bệnh cho cộng đồng. -
Khó chồng khó, doanh nghiệp mật ong chuyển hướng về thị trường nội địaNhiều tiêu chuẩn khắt khe vào châu Âu, nguy cơ mất khả năng xuất khẩu vào Mỹ là những khó khăn liên tiếp mà ngành mật ong xuất khẩu đang gặp phải. Trước tình hình này, nhiều doanh nghiệp quay về thị trường nội địa để lấy lại vị thế. -
Việt Nam là thị trường nhập khẩu ngô hàng đầu của Argentina7 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô từ 5 thị trường chính, trong đó nhập từ Argentina 3,19 triệu tấn, chiếm 55,5% tổng lượng nhập khẩu ngô của cả nước. -
VASEP tiếp tục kiến nghị tháo gỡ khó khăn trong việc kiểm soát IUU và cấp giấy S/CVASEP gửi công văn số 88/CV-VASEP tới Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo một số bất cập trong thực hiện kiểm soát IUU, cấp giấy S/C và đề xuất hỗ trợ tháo gỡ. -
Mức tiêu thụ thịt lợn của Việt Nam tăng dần qua các nămViệt Nam đứng thứ 6 trong số các nước có thị phần sản lượng thịt lợn cao nhất thế giới, chiếm 2,4% (năm 2021), 2,5% (năm 2022) và 3% (năm 2023) tổng sản lượng thịt lợn toàn cầu. -
Việt Nam - Trung Quốc ký kết 3 nghị định thư, mở đường cho nông sản ViệtSầu riêng đông lạnh, dừa tươi, cá sấu nuôi của Việt Nam chính thức được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. -
Không gian VIP dành cho khách đoàn tại sân bay Tân Sơn NhấtSASCO giới thiệu những không gian VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất với không gian sang trọng, mang đến trải nghiệm riêng tư ngay giữa lòng sân bay nhộn nhịp. -
Hà Nội tập trung nâng cao chất lượng nông lâm thủy sảnUBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4227/QĐ-UBND ngày về việc phê duyệt Đề án nâng cao chất lượng, chế biến và phát triển thị trường tiêu thụ nông lâm thủy sản TP. Hà Nội đến năm 2030.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam