Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Xuất khẩu rau quả trên đà tăng trưởng mạnh
Vietnam F&B Summit 2024: Hội nghị cấp cao về Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam
Tìm kiếm giải pháp phát triển logistics bền vững qua hội nhập quốc tế
Gỡ khó cho ngành thủy sản: Giải quyết những điểm vướng lớn
Chi 54,3 tỷ USD nhập máy vi tính, điện tử và linh kiện
Việt Nam giữ vị trí top 5 xuất khẩu thủy sản vào Singapore 2 quý liên tiếp
-
Gỡ “nút thắt” công nghiệp hỗ trợ cho ngành dệt mayDự báo kinh tế thế giới vẫn còn nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế để giải quyết điểm nghẽn về nguồn cung cho hoạt động sản xuất. -
Quy định về phương tiện vận tải qua các cửa khẩu Lạng Sơn từ 1/8Từ ngày 1/8/2024 phương tiện vận chuyển hàng hóa qua các lối thông quan, đường chuyên dụng thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam) - Hữu Nghị Quan (Trung Quốc) phải tuân thủ các điều ước quốc tế và quy định của nội luật Việt Nam. -
Doanh nghiệp cùng nông dân liên kết trong sản xuất và tiêu thụ nông sảnNgày 19/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp UBND huyện Phúc Thọ tổ chức diễn đàn Khuyến nông @ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. -
Tăng cường quảng bá sản phẩm Việt tại các hệ thống phân phối hiện đạiQua hoạt động quảng bá, doanh nghiệp có thể tự đánh giá chất lượng sản phẩm, nắm bắt xu hướng tiêu dùng, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang các quốc gia trong khu vực. -
Hạt tiêu tìm đường trở lại nhóm nông sản tỷ USDKim ngạch xuất khẩu tăng cao trong nửa đầu 2024 tạo đà để hạt tiêu trở lại nhóm hàng nông sản tỷ USD của Việt Nam. -
Dệt may tăng doanh thu với đầu tư bán hàng đa kênhBán lẻ truyền thống đang chịu nhiều sức ép cạnh tranh với mô hình thương mại điện tử, buộc các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp dệt may nói riêng phải thay đổi chiến lược, tăng thu bằng phương thức bán hàng đa kênh. -
Xuất khẩu tôm sang Mỹ kỳ vọng tăng khá về lượng và giá từ giữa quý IIIVASEP dự đoán, để phục vụ nhu cầu cuối năm, nhu cầu nhập khẩu tôm của Mỹ từ Việt Nam có thể tăng nhẹ vào quý III và giá tăng nhẹ từ tháng 7 trở đi. -
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 108 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 116 đồng/lítTrong lần điều chỉnh giá xăng dầu lúc 15h ngày 18/7/2024 của Liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 22.174 đồng/lít (giảm 108 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 23.178 đồng/lít (giảm 116 đồng/lít) -
Giá xăng dầu cùng giảmGiá bán lẻ mặt hàng xăng vừa được liên Bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm lần thứ 2 liên tiếp, theo đó, mỗi lít xăng RON 95 giảm 120 đồng. -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/7 vượt 402 tỷ USD, xuất siêu gần 12 tỷ USDTừ đầu năm đến giữa tháng 7/2024, xuất nhập khẩu hàng hóa nước ta đạt hơn 402 tỷ USD, trong đó xuất khẩu hơn 207 tỷ USD, nhập khẩu 195 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu 11,87 tỷ USD. -
Khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập “Nguyệt Thoại - Story of the Moon”Tết Trung thu 2024, Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập “Nguyệt Thoại – Story of the Moon” lấy cảm hứng từ những đóa hoa mộc lan tím quý phái, kiêu sa, duyên dáng, biểu trưng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và may mắn.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam