Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Sau 4 kỳ tăng liên tiếp, giá xăng hôm nay giảm nhẹ
Thấp thỏm lo sức mua của thị trường nội địa
Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House
Không cho phép đánh bắt cá ngừ vằn có chiều dài dưới 500 mm: “Lấy đá ghè chân mình”
Tiếp tục mở rộng đầu tư, UNIQLO sắp mở cửa cửa hàng thứ 24 ở Việt Nam
Xuất khẩu sang châu Âu đang phục hồi tốt
-
Hơn 800 doanh nghiệp ngành da giày xúc tiến thương mại tại Shoes & Leather VietNam 2024Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 24 quy tụ 800 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 21 quốc gia và dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham gia xúc tiến thương mại. -
Cơ hội cho ngành da giày Việt Nam khi Trung Quốc đang giảm dần lợi thếNgành da giày đang đối mặt với nhiều thách thức lớn, vì vậy, doanh nghiệp cần cập nhật các yêu cầu quốc tế, tận dụng cơ hội thị trường… nếu không muốn bị loại khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu. -
Herbalife Việt Nam đưa ra thông báo về kênh phân phối sản phẩm chính thứcHerbalife Việt Nam cho biết, các sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập đến tay khách hàng để đảm bảo xuất xứ và chất lượng. -
Xuất khẩu gạo sang Indonesia, doanh nghiệp được "nhắc nhở" cần vì lợi ích chung của ngànhDoanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam sang Indonesia cần thận trọng trong bất cứ giao dịch, phát ngôn nào, cần cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp xuất khẩu, đoàn kết, cùng bảo vệ hình ảnh hạt gạo, ngành lúa gạo nước nhà. -
Xuất khẩu cá tra sang EU tăng giảm thất thườngNửa đầu tháng 6/2024, xuất khẩu cá tra sang EU đạt gần 7 triệu USD, tăng 9% so với cùng kỳ, nhưng lũy kế xuất khẩu tính đến ngày 15/6 đạt 77 triệu USD, giảm 6% so với cùng kỳ. -
Rita Võ và Simmons Nhật Bản ra mắt dòng nệm mới dành riêng cho thị trường Việt NamSimmons Nhật Bản vừa ra mắt hai dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn mang tên Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest ® Sakura dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. -
Điện tử, đồ gỗ, nông sản đón “sóng” xuất khẩuNhóm hàng xuất khẩu đóng góp kim ngạch lớn như điện tử, gỗ và sản phẩm gỗ, giày dép, máy móc, thiết bị và nông sản dự báo tiếp tục “đắt hàng” trong những tháng cuối năm nhờ nhu cầu tăng tại nhiều thị trường lớn. -
“Ông lớn” ngành thủy sản tìm về thị trường nội địaHai ông lớn xuất khẩu cá tra và tôm đang quan tâm nhiều hơn tới thị trường nội địa trong bối cảnh các thị trường xuất khẩu chính hồi phục chậm, giá bán chưa cải thiện đáng kể. -
Thị trường Anh tăng mua hạt điều Việt NamTrong 5 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hạt điều sang Anh đạt hơn 8,1 triệu tấn với trị giá hơn 40,1 triệu USD, tăng 13% về lượng và tăng 5,8% về giá trị so với năm 2023. -
Tổ chức Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm chủ lực huyện Vũ ThưHội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm chủ lực huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình sẽ diễn ra từ 10/7 - 14/7 với 95 gian hàng của các doanh nghiệp, làng nghề, hợp tác xã, hộ sản xuất. -
Nâng giá trị kinh tế hiệu quả ngành hàng muối Việt NamChiều 5/7, UBND tỉnh tổ chức Họp báo thông tin về Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024, nhằm tôn vinh và bảo tồn nghề Muối Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và xây dựng hình ảnh đặc trưng, thế mạnh các sản phẩm muối Bạc Liêu và cả nước.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam