Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Chanh dây Việt Nam rộng cửa vào thị trường Mỹ
Nhà nước sẽ giữ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu
Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2024” quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín
Lưu ý khi dừa tươi, sầu riêng được cấp “visa” sang Trung Quốc
Chuối Việt Nam giữ ngôi vương tại thị trường Trung Quốc
Dệt may lạc quan với mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD
-
Liên kết chuỗi giá trị kinh tế hiệu quả ngành hàng dừa sáp Trà VinhTiếp tục chuỗi hoạt động Festival 100 năm dừa sáp Trà Vinh, chiều 26/8/2024, UBND tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thảo Dừa sáp Trà Vinh - 100 năm hình thành và phát triển, nhằm liên kết chuỗi giá trị thương hiệu và hiệu quả kinh tế bền vững ngành hàng dừa sáp Trà Vinh.
-
Điểm danh 4 nhóm nông sản xuất khẩu đóng góp 13 tỷ USD4 nhóm hàng nông sản, gồm: Gạo, hạt điều, cà phê và rau quả đã mang về 13 tỷ USD sau chặng đường 7 tháng từ đầu năm 2024, trong đó dẫn đầu là rau quả với xấp xỉ 3,9 tỷ USD rồi tới cà phê, gạo và điều. -
Bình Phước có ngân hàng thực phẩm đầu tiênSáng ngày 26/8, Ngân hàng thực phẩm Bình Phước (Food Bank Bình Phước) chính thức ra mắt với mục tiêu chính là thu thập và phân phối thực phẩm để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn. -
Chỉ dấu tích cực cho giá gạo xuất khẩuGiá gạo xuất khẩu của Việt Nam tuần qua vẫn duy trì ở mức cao, dao động 570 - 578 USD/tấn với gạo 5% tấm, cùng đó là triển vọng để có thêm đơn hàng xuất khẩu giao trong tháng 9 và 10. -
Thêm “ông lớn” gia nhập thị phần đồ nướng tại Việt NamChuỗi nhà hàng nướng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, Yakiniku Like thuộc Maxim's Caterers chính thức có mặt Việt Nam vào cuối tháng 8 này, đánh dấu thêm một thương hiệu ngoại chen chân vào thị phần F&B nói chung và đồ nướng nói riêng. -
Giá điện có còn bất cập?Đại biểu Quốc hội phản ánh, cử tri và nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, việc điều hành giá điện có nhiều bất cập, gây thua lỗ cho EVN. Bộ trưởng Bộ Công thương khẳng định “không có chuyện đó”. -
Indonesia mua thêm 350.000 tấn gạo, cơ hội cho Việt NamCơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa mở thầu mua thêm 350.000 tấn gạo trắng 5% tấm, với các nhà cung cấp tiềm năng là Việt Nam, Pakistan và Thái Lan. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt. -
Máy tính, điện thoại, máy móc thiết bị mang về 108 tỷ USDGần 108 tỷ USD là tổng kim ngạch xuất khẩu từ đầu năm đến 15/8 của 3 nhóm hàng xuất khẩu lớn, gồm: máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; Điện thoại - linh kiện và máy móc thiết bị dụng cụ và phụ tùng. -
Trải nghiệm các sản phẩm công nghiệp hiện đại nhất tại Vinamac Expo 2024Cùng với doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - Vinamac Expo 2024 sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp, thương hiệu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. -
Tính đến 15/8/2024, Việt Nam xuất siêu 15,5 tỷ USDTổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước từ đầu năm đến hết ngày 15/8/2024 đạt 473,33 tỷ USD, tăng 16,9% so với cùng kỳ năm 2023, cán cân thương mại xuất siêu gần 15,5 tỷ USD. -
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với các tỉnh miền Trung và Tây NguyênTối 22/8, tại công viên Long Biên, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam