Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Ba Lan đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và F&B vào Việt Nam
Ngày 8/8: Giá xăng, dầu cùng giảm mạnh
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ tăng tốc
Hà Nội siết chặt quản lý an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024
Hà Nội phê duyệt 9 thủ tục hành chính lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước
-
SABECO ra mắt bia 333 Pilsner: Phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoạiTiếp nối thành công khi ra mắt dòng sản phẩm mới, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO, mã SAB – sàn HoSE) giới thiệu thêm bia 333 Pilsner. -
TP.HCM: Giảm giá đến 80% cho sản phẩm tại điểm bán hàng lưu độngChương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường mang đến cơ hội mua hàng giảm giá đến 80%, hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. -
Đại gia bán lẻ Indonesia “đặt cược” vào thị trường Việt NamNhà bán lẻ đa thương hiệu lớn nhất Indonesia đang gây tiếng vang trên toàn khu vực quyết định lựa chọn Việt Nam là “cứ điểm” tiếp theo. -
Kim ngạch xuất khẩu tôm đứng vị trí số 1 trong ngành thuỷ sảnHiện tôm Việt Nam đã xuất khẩu đến khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 3 quốc gia xuất khẩu tôm nhiều nhất thế giới và chiếm 13 - 14% tổng giá trị xuất khẩu tôm toàn cầu. -
Bộ sưu tập bánh Trung thu đánh dấu ký ức mùa đoàn viên đầy sáng tạo của Marriott Bonvoy®Với các loại bánh được chế biến thủ công từ những nguyên liệu tinh túy và trình bày trong những hộp quà sở hữu thiết kế mãn nhãn và đầy sự sáng tạo. -
Thúc đẩy xuất khẩu nông sản Lào Cai sang thị trường Trung QuốcSở hữu cửa khẩu quốc tế cùng khí hậu phân mảnh thành nhiều tiểu vùng, Lào Cai đang tích cực đẩy mạnh xuất khẩu nông sản theo hướng chính ngạch sang Trung Quốc. -
Quảng Ninh tổ chức Hội chợ OCOP dịp Quốc khánh 2/9 và cuối năm 2024Việc tổ chức chuỗi sự kiện Hội chợ OCOP Quảng Ninh nhằm kết nối, quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP, hình thành “Điểm đến du lịch” phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm hàng hóa của người dân trong và ngoài tỉnh. -
Thu 192 tỷ USD từ xuất khẩu hàng công nghiệp chế biến, chế tạoTrong 7 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã thu về 192 tỷ USD từ xuất khẩu nhóm hàng công nghiệp chế biến, chế tạo, chiếm 84,6% tổng kim ngạch xuất khẩu và tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023. -
Xuất khẩu rau quả rộng cửa vào thị trường Đông Bắc ÁĐông Bắc Á là thị trường tiềm năng cho hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam, chiếm tới 80% kim ngạch xuất khẩu trong 7 tháng đầu năm 2024. -
Dự thảo Nghị định về kinh doanh xăng dầu: Cần sửa đổi theo hướng thị trườngViệc không cho phép thương nhân phân phối xăng dầu mua bán xăng dầu của nhau, như quy định tại Dự thảo Nghị định về kinh doanh xăng dầu, đồng nghĩa với hạn chế quyền tự do kinh doanh, đi ngược quy luật thị trường. -
Ngành hàng nông sản kỳ vọng đạt kỷ lục mớiNhững tháng đầu năm 2024, thị trường nội địa và xuất khẩu trở nên sôi động khi giá cả nhiều loại nông sản tăng cao, thậm chí lập các kỷ lục mới. Do đó, nhiều doanh nghiệp đặt mục tiêu tăng trưởng cao hơn cho cả năm 2024.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam